Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ

Takuma Tani - nam ca sĩ Nhật Bản thường xuyên nhận được nhiều lời khen vì màn hóa trang hoàn hảo thành thiếu nữ xinh đẹp dù ở độ tuổi U50.

Takuma Tani - nam ca sĩ Nhật Bản thường xuyên nhận được nhiều lời khen vì màn hóa trang hoàn hảo thành thiếu nữ xinh đẹp dù ở độ tuổi U50.


Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-1
Takuma Tani là một nam ca sĩ người Nhật sinh năm 1977. Hình ảnh hiện tại của Takuma bởi trong hầu hết mọi bức ảnh, anh đều như một nữ sinh trẻ trung xinh đẹp.

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-2
Năm 28 tuổi, anh trở thành giọng ca chính của một nhóm nhạc rock Nhật Bản. Ở tuổi 34, Takuma quyết định chấp nhận hóa thân thành một nữ sinh nhỏ nhắn, và anh đã gặt hái thành công kể từ đó.

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-3
Ở độ tuổi 40, Takuma vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính vô cùng, khiến nhiều người nhẫm lẫn khi nhìn vào các bức ảnh chia sẻ trên Internet.

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-4
Dù là đàn ông nhưng Tani Takuma có chiều cao chỉ 1,62m và cân nặng 47kg. Vóc dáng nhỏ con giúp anh hóa thân vào vai nữ giới dễ dàng hơn.

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-5Takuma đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình ở Nhật Bản. Không chỉ biểu diễn âm nhạc, anh còn tham gia nhiều sự kiện giải trí khác nhau. Thậm chí, Takuma còn thành lập một nhãn hiệu thời trang nữ riêng của mình mang tên AtukoSvet Tokyo. 
 

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-6
Takuma chia sẻ, từ khi bắt đầu khoác lên mình những trang phục nữ tính, sở thích và hoạt động hàng ngày của anh đã thay đổi. Ngoài việc thích mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da, anh dần yêu thích đồ ngọt, đặc biệt là những viên kẹo nhiều màu sắc.

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-7
Dù có sở thích hoá trang thành thiếu nữ nhưng Takuma vẫn là đàn ông chính hiệu khi đã kết hôn ở tuổi 40. Năm 2016, anh gây sốc cho rất nhiều người khi đăng bức ảnh chụp mình hóa thân thành một nữ sinh và bế em bé, cùng với dòng chú thích: “Tôi đã là một người cha”.

Nam ca sĩ 43 tuổi có sở thích hoá trang thành thiếu nữ-8
 "Đừng sợ người khác nghĩ gì về cách ăn mặc và cư xử của bạn, đừng chú ý quá nhiều đến việc bạn ăn mặc có hợp với độ tuổi hay giới tính, chỉ cần tận hưởng cuộc sống mà bạn muốn", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/nam-ca-si-43-tuoi-hoa-trang-thanh-nu-sinh-608884.html
 


nam ca sĩ Nhật Bản

hóa trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.