Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới

Tô Diệp Hà tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ sau một năm đăng quang Hoa hậu Tài năng.

Tô Diệp Hà tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ sau một năm đăng quang Hoa hậu Tài năng.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-1
Tô Diệp Hà sinh năm 1996, trong một gia đình không mấy khá giả ở vùng đất mỏ Quảng Ninh. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô chân ướt chân ráo Nam tiến với mong muốn tìm chỗ đứng riêng cho mình.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-2
Một mình làm ăn nơi xứ người càng thôi thúc cho Tô Diệp Hà ý chí vươn lên. Và hiện tại, cô đang có cuộc sống khá đầy đủ về mặt vật chất và tinh thần.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-3
Năm 2018, nhận được lời mời thử sức ở cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant (Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam quốc tế 2018), Tô Diệp Hà gật đầu đồng ý.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-4
Ban đầu, người đẹp có ý định tham gia để học hỏi, trao dồi thêm kỹ năng, vốn sống nhưng bất ngờ cô lại đoạt được giải thưởng Hoa hậu Tài năng trong đêm chung kết.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-5
Dù không có kinh nghiệm trước đó và vẫn còn gắn mác "gái quê" nhưng cô nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả bởi chiều cao cùng nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-6
Thành tích từ cuộc thi đã giúp cái tên Tô Diệp Hà được biết đến nhiều hơn và cũng giúp cô có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Hoa hậu tâm sự rằng đây là quyết định liều lĩnh và là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-7
Tuy vậy, cô luôn cẩn trọng trong các bước đi của mình, Diệp Hà chọn lọc các sự kiện chứ không xuất hiện đại trà, biết cách từ chối cám dỗ, thị phi và hướng đến một hình ảnh đẹp, nói không với scandal.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-8
"Tính tôi khá vô tư, thoải mái nhưng sau khi đoạt danh hiệu, tôi phải chú ý về trang phục, lời ăn tiếng nói cũng như những lần xuất hiện trước công chúng. Tôi tự nhắc bản thân phải cố gắng sống có ích, tích cực để truyền cảm hứng lạc quan đến với mọi người", cô nói.

Người đẹp Tô Diệp Hà khoe hình thể gợi cảm trong bộ ảnh mới-9
Hiện tại, bên cạnh việc tham gia vào làng giải trí, Tô Diệp Hà còn tích cực trao dồi, nâng cao thêm kiến thức về ngành làm đẹp mà cô đã học tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh trong tương lai.


Theo Thế giới trẻ

Link gốc : https://thegioitre.vn/nguoi-dep-to-diep-ha-khoe-hinh-the-goi-cam-trong-bo-anh-moi-85283.html


Tô Diệp Hà

người đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.