Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình

Ăn mặc giản dị nhưng loạt ảnh chụp ở Hang Múa, Ninh Bình của Hoàng Quốc Trung vẫn khiến nhiều người hâm mộ anh phải trầm trồ bởi chiều cao ấn tượng và gương mặt điển trai.

Ăn mặc giản dị nhưng loạt ảnh chụp ở Hang Múa, Ninh Bình của Hoàng Quốc Trung vẫn khiến nhiều người hâm mộ anh phải trầm trồ bởi chiều cao ấn tượng và gương mặt điển trai.
 

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-1
Hoàng Quốc Trung là một người mẫu tự do khá nổi tiếng của showbiz Việt. Năm 2014, khi vừa tròn 18 tuổi Hoàng Quốc Trung đã đoạt giải Ngôi sao thời trang.

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-2
Nhờ gương mặt điển trai nên Hoàng Quốc Trung nhanh chóng vụt sáng, trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Khi bộ phim Vì sao đưa anh tới nổi đình đám, anh được nhiều người gọi là "bản sao" của nam chính Kim Soo Hyun vì sở hữu nhiều nét giống.

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-3
Ngoài người mẫu, Hoàng Quốc Trung còn tham gia diễn xuất trong các MV của ca sĩ trẻ và từng gây sốt khi đảm nhận vai chính trong MV "Ta từng có nhau" của Đức Phúc.

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-4
Mới đây, Hoàng Quốc Trung lại khiến người hâm một "ngất ngây" khi tung bộ ảnh du xuân ở Hang Múa, Ninh Bình - một địa điểm sống ảo nổi tiếng ở miền Bắc.

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-5
Mặc dù ăn mặc khá giản dị nhưng chiều cao nổi bật và gương mặt mỹ nam của Hoàng Quốc Trung vẫn rất "tỏa sáng". Đặc biệt là khi đứng ở nơi có phong cảnh hữu tình như Hang Múa - Ninh Bình.

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-6Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-7

Giống như nhiều bạn trẻ hiện nay, Hoàng Quốc Trung rất mê du lịch và thích lưu lại những hình ảnh ở những nơi anh từng đặt chân tới.

Người mẫu Hoàng Quốc Trung tung loạt ảnh sống ảo, điển trai ở Ninh Bình-8
 


Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/nguoi-mau-hoang-quoc-trung-tung-loat-anh-song-ao-dien-trai-o-ninh-binh-86543.html


Hoàng Quốc Trung

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.