Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ

Nữ ca sĩ quyết tâm thay đổi hình ảnh vốn quen thuộc để trở nên quyến rũ hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ quyết tâm thay đổi hình ảnh vốn quen thuộc để trở nên quyến rũ hơn trong mắt công chúng.

Rủ bỏ đi hình ảnh một người ca sĩ hát nhạc cách mạng, Võ Hạ Trâm trở lại với hình ảnh mới mẻ và quyến rũ sau khi kết hôn. Cô cho biết, phụ nữ sau khi lấy chồng sẽ cần sự trưởng thành, chính chắn nhất định. Cô không thể giữ mãi hình ảnh của một Võ Hạ Trâm khi còn độc thân.

Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-1Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-2Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-3Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-4Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-5Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-6Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-7Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-8Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-9Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-10Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-11Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-12Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-13Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-14Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-15Nhan sắc cuốn hút của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn cùng ông xã Ấn Độ-16


Theo NLĐ


Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.