Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đẹp hơn từ sau khi sang Mỹ sinh con.

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đẹp hơn từ sau khi sang Mỹ sinh con.

Phạm Hương hiện tại trở thành cái tên "hot" sau khi công khai con trai Maximus. Dù chưa hé lộ thông tin về cha đứa trẻ nhưng mọi hoạt động của cô đều trở thành tâm điểm dư luận.

Trước đó, Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, nổi tiếng trong làng giải trí Việt không chỉ bởi vương miện mà còn cả cá tính nổi bật. Người trong cuộc đánh giá Phạm Hương là cô gái bản lĩnh có ý chí và giữ được nguồn năng lượng tích cực.

Ngay khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã tỏa sáng tại Miss Universe ở Mỹ. Cô hô vang 2 tiếng Việt Nam trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Phạm Hương còn tạo được tiếng vang trong nghề khi ngồi ghế nóng cuộc thi "The Face" với vai trò huấn luyện viên. Phạm Hương đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả, tuy nhiên, chỉ 3 năm sau đăng quang, cô cho rằng mọi thứ trong showbiz đã quá đủ. Và người đẹp gốc Hải Phòng quyết định dừng chân để sang Mỹ sinh sống.

Dù sang Mỹ định cư rồi sinh con trai nhưng Phạm Hương vẫn gây chú ý dư luận. Kể từ khi sinh con, nhan sắc của Phạm Hương ngày càng ngọt ngào xinh đẹp.

Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-1Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-2

Hoa hậu Phạm Hương diện đồ rực rỡ trong ngày giáng sinh.

Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-3Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-4Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-5
Đời sống sang chảnh của Phạm Hương khiến nhiều người choáng ngợp.

Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-6Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-7Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-8Sau sinh con, Phạm Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn gợi cảm.

Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-9Nhan sắc Phạm Hương rạng rỡ, ngọt ngào hơn từ khi sang Mỹ sinh con-10

Người đẹp gốc Hải Phòng khoe vẻ đẹp ngày càng ngọt ngào rực rỡ.

Theo Gia đình xã hội

Link gốc: https://giadinh.net.vn/giai-tri/nhan-sac-pham-huong-rang-ro-ngot-ngao-hon-tu-khi-sang-my-sinh-con-20191227093728502.html


Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.