Những kiểu tóc kỳ cục nhất của các danh thủ qua các mùa World Cup

Khi kiểu tóc mỳ xào của Neymar đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội thì trong quá khứ nhiều cầu thủ cũng sở hữu những kiểu đầu khó hiểu không kém.

Khi kiểu tóc mỳ xào của Neymar đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội thì trong quá khứ nhiều cầu thủ cũng sở hữu những kiểu đầu khó hiểu không kém.

Câu chuyện tóc tai luôn là chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm mỗi mùa World Cup khi môi cầu thủ đều muốn tạo dấu ấn riêng cho mình. Tại mùa năm nay, cái tên Neymar đang gây sốt trên mạng xã hội với kiểu đầu xoăn nhuộm vàng không giống ai. Trên Twitter, nhiều người gọi đây là style "mỳ tôm", thậm chí còn đăng tải hình ảnh hộp mỳ hay những khoảnh khắc hài hước khác để so sánh. 

Trước đó chân sút Brazil thường xuyên thay đổi kiểu tóc của mình từ phong cách Nhật Bản

Cho tới kết hợp mullet cùng tóc mái dài lòa xòa theo kiểu Mexico 

Hay nối dài phần đuôi khá kỳ quặc.

Một trong những kiểu tóc tệ nhất của anh chàng là mái tóc cắt nham nhở cùng màu tóc bị tẩy quá đà.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1992 khá được lòng người hâm mộ với kiểu đầu thổ dân mohawk cá tính.

Không hề thua kém đàn em, "người ngoài hành tinh" Ronaldo đã từng làm cả thế giới sửng sốt với kiểu đầu móng lừa kinh điển tại World Cup 2002. Không chỉ gây ấn tượng bằng phong cách quái dị, "Rô béo" còn ghi dấu ấn với loạt bàn thắng đưa đội tuyển Brazil đến ngôi vô địch thế giới lần thứ 5.

Dù không may mắn giành cúp như Ronaldo nhưng huyền thoại Roberto Baggio vẫn là cái tên đáng nhớ tại World Cup 1994 nhờ kiểu tóc đuôi ngựa khá khó hiểu và cú sút hỏng để đời khiến đội tuyển Italy vuột mất chức vô địch vào tay Brazil. 

Rodrigo Palacio của tuyển Argentina có lẽ là cầu thủ có kiểu tóc đặc biệt nhất tại World Cup 2014 khi sở hữu kiểu đầu vừa ngắn lại vừa dài.

Không phải là cái tên xa lạ tại những đấu trường lớn nhưng Nani lại khá nổi bật với kiểu đầu ghi chính số áo của mình tại World Cup 2014. Dù thể hiện tinh thần thi đấu với chính kiểu đầu này nhưng anh và đồng đội của mình lại phải ra về sớm khi không thể vượt qua vòng bảng.

Cũng trong năm 2014, Asamoah Gyan và các đồng đội Gana cũng phải tạm biệt giấc mơ ôm chiếc cúp vàng với kiểu đầu ghi số áo đấu của mình.

Tạo dấu ấn trong màu áo tuyển Pháp tại World Cup 2014 với bàn thắng vào lưới Nigeria đưa đội nhà vào tứ kết nhưng Paul Bogba lại được vinh danh là một trong những chân sút có kiểu đầu tệ nhất tại mùa giải này. 

Ngôi sao của tuyển Argentina - Messi không nằm ngoài danh sách kiểu đầu tệ nhất qua các mùa World Cup khi nhiều năm trung thành với kiểu tóc dài lỗi thời.

Đem kiểu đầu bông xù ra sân bóng khiến không ít người hâm mộ ái ngại cho những pha tranh chấp của Fellaini.

Kiểu tóc dài dù trong quá khứ hay hiện tại vẫn chưa bao giờ được đánh gia cao như trường hợp của Chris Waddle tại World Cup 1990.

Nhiều người cho rằng kiểu tóc tết lọn dài của tuyển thủ Bờ biển Ngà - Gervinho tại World Cup 2010 mang đậm bản sắc châu lục nhưng đây vẫn là một trong những phong cách khó coi nhất tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Nổi tiếng với nhiều kiểu tóc ấn tượng và vẻ điển trai nhưng sự kết hợp với mohawk tại World Cup 2002 lại khiến David Beckham bị đánh giá thấp về gu thẩm mỹ.

Siêu quậy Balotelli của tuyển Italy nhiều năm liền vẫn trung thành với kiểu đầu khó thổ dân dù không mấy phù hợp với gương mặt góc cạnh. 

Ngoài những cái tên kể trên, danh hiệu mái tóc kỳ quặc nhất các mùa World Cup có lẽ phải dành cho tuyển Hungary khi cả 11 cầu thủ đều tẩy vàng mái tóc của mình.


Theo Dân Việt


cầu thủ world cup

Ronaldo

Neymar

World Cup 2018

Lionel Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.