Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc "khác lạ" sau 20 lần dao kéo

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện, cô chuộng phong cách gợi cảm.

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện, cô chuộng phong cách gợi cảm.


Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-1Mới đây, Phi Thanh Vân trở thành ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi mùa xuân, diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Trên thảm đỏ, mỹ nhân U40 đội vương miện, diện đầm đuôi cá lệch vai, khoe vòng 1 gợi cảm.

Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-2Sau 20 lần dao kéo, nhan sắc của Phi Thanh Vân cũng gây nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, vì quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên dung nhan của cô bị biến dạng, chảy xệ... Về điều này, bà mẹ 1 con bộc bạch: "Ai cũng phải già và bị lão hóa. Song quan trọng bạn có biết tạo ra nguồn năng lượng tích cực để đẩy đi những tiêu cực, phiền não ra khỏi người hay không? Vả lại tôi trang điểm khá đa dạng, sự thay đổi của góc chụp, nên không thể đánh đồng điều gì qua một bức ảnh".

Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-3Cô được MC Quốc Bình dìu bước trên thảm đỏ. Phi Thanh Vân cũng có dịp hội ngộ Trà Ngọc Hằng và siêu mẫu Thái Hòa. 

Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-4Ngoài là thành viên ban giám khảo, Phi Thanh Vân còn là nhà tài trợ Vàng cho Hoa khôi mùa xuân năm nay. “Năm 2000 tôi từng tham gia cuộc thi Hoa khôi mùa xuân tại nhà văn hoá thanh niên, cách đây đúng 19 năm. Nên khi nhận được lời mời tham gia làm ban giám khảo và nhà tài trợ Vàng cho chương trình thì tôi rất trân trọng, và làm bằng tất cả trái tim của mình”, cô kể.

Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-5Ngồi ghế nóng cuộc thi, Phi Thanh Vân muốn truyền tải thông điệp với các thí sinh rằng: “Có sự sẻ chia, có tình yêu thương thật sự thì ở đó có hạnh phúc. Tôi không quan niệm tình yêu chỉ đến từ tình cảm đôi lứa, mà có thể đến từ những tình cảm giữa trái tim con người với nhau”.

Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-6Trong phần đặt câu hỏi cho thí sinh để chọn ra giải nhất cuộc thi, Phi Thanh Vân đã hỏi: “Tuổi trẻ không có khát vọng, giống như buổi sáng không có mặt trời. Bạn hãy cho biết khát vọng của bạn là gì?”. Theo Phi Thanh Vân, cô luôn đề cao những bạn trẻ có khát khao và hoài bão trong cuộc sống. “Sống muốn thành công trước tiên phải có hoài bão và mục tiêu rõ ràng. Sau đó mới hiện thực hoá chúng. Và hành động sẽ bằng kết quả”, cô nói.

Phi Thanh Vân nóng bỏng ở tuổi 40, nhan sắc khác lạ sau 20 lần dao kéo-7Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân chia sẻ hiện cô tập trung kinh doanh lên hàng đầu, chuyện yêu đương tính sau. Người đẹp U40 cũng thừa nhận bản thân sẵn sàng đón nhận tình cảm khi đủ duyên. Cô tiết lộ đàn ông để được cô “để mắt” tới không phải là chuyện dễ. Ngoài doanh nhân, Phi Thanh Vân còn là "nhà tâm lý học". Hiện nữ diễn viên khẳng định có đủ tự tin, kiến thức để trả lời, gỡ rối mọi câu hỏi về tình yêu, tình dục. Mỗi khi rảnh, cô thường livestream tư vấn tâm sinh lý miễn phí trên Facebook cá nhân.

 

Theo Dân Việt 

Link gốc: https://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/phi-thanh-van-nong-bong-o-tuoi-40-nhan-sac-khac-la-sau-20-lan-dao-keo-1050586.html


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.