Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này

Nhan sắc đầy đặn, quyến rũ và tràn trề sức sống của Angelina Jolie một thời khiến công chúng tiếc nuối.

Nhan sắc đầy đặn, quyến rũ và tràn trề sức sống của Angelina Jolie một thời khiến công chúng tiếc nuối. Gần đây, minh tinh 44 tuổi thường xuất hiện với thân hình gầy gò, hốc hác.
 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-1

Gần đây, Angelina Jolie xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông khi trở lại đóng phim sau thời gian dài giải quyết chuyện ly hôn cùng Brad Pitt. Dù đã lấy lại sự tươi tỉnh, vui vẻ khi ổn định cuộc sống mới, minh tinh 44 tuổi vẫn khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khoẻ khi thân hình của Jolie vẫn gầy gò, hốc hác và thiếu sức sống. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-2

Khi những bức ảnh khẳng khiu đáng báo động của Jolie ngập tràn trên truyền thông thì cũng là lúc những hình ảnh quá khứ thời son trẻ của nữ diễn viên được công chúng tìm lại với đầy sự nuối tiếc.

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-3

Thời gian cùng biến cố liên tục xảy ra trong cuộc sống đã lấy đi của Jolie nhiều thứ, trong đó có cả vóc dáng đầy đặn, rạng rỡ và vẻ ngoài căng tràn nhựa sống. Có thời điểm khán giả rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Jolie khi cô xuất hiện với gương mặt hốc hác, tiều tụy cùng những chia sẻ đau lòng khi làm mẹ đơn thân của 6 người con. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-4

Angelina Jolie sinh năm 1975 tại Los Angeles (Mỹ), là vẻ đẹp pha trộn nhiều dòng máu Đức, CH Séc, Hà Lan, Ấn Độ và Mỹ. Người đẹp Hollywood trải qua tuổi niên thiếu đầy hoang dã, nổi loạn.

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-5

Giai đoạn 1991-1992, Jolie bắt đầu khởi nghiệp với nghề người mẫu và góp mặt trong vài dự án phim nhỏ. Cô được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nụ cười xinh đẹp và rạng rỡ nhất ở Hollywood. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-6

Thời trẻ, Angelina Jolie như bông hoa hồng gợi cảm kiêu kỳ và đầy hoang dã, bản năng. Những hình ảnh thời trẻ của cô luôn khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới nao lòng.

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-7

Ở Jolie, cô sở hữu vẻ đẹp cổ điển đầy cuốn hút từ đôi mắt to tròn, ánh nhìn say đắm đến đôi môi dày gợi cảm. "Angelina Jolie có thể giết chết một ai đó bằng ánh mắt của cô ấy", tạp chí People từng đánh giá về nữ diễn viên. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-8

Từ khi còn là cô gái cho đến khi trở thành minh tinh quyền lực và nổi tiếng khắp thế giới, nữ diễn viên 44 tuổi luôn tỏa sáng với nhan sắc đầy khác biệt, không hề nhầm lẫn với bất kỳ ai. Vẻ ngoài của cô biến hoá đa dạng, lúc nữ tính dịu dàng lúc thì cá tính, mạnh mẽ và đầy nổi loạn. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-9

Cô cũng là người mẫu gợi cảm với nhiều bộ ảnh diện nội y bỏng mắt. Những bộ ảnh quyến rũ, khoe cơ thể nuột nà của Jolie luôn xuất hiện dày đặc trên truyền thông từ thập niên 1990-2000. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-10

Nhan sắc của Angelina vào những năm 2005-2006 dần trở nên đằm thắm và dịu dàng, ít nổi loạn hơn, đặc biệt là khi cô bắt đầu mối quan hệ với người chồng thứ ba Brad Pitt. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-11

Trải qua 2 cuộc ly hôn cùng nhiều biến cố trong sự nghiệp và cuộc sống, vẻ đẹp của Angelina Jolie càng trở nên mặn mà, sắc sảo hơn qua năm tháng. Cách đây khoảng 10 năm, những hình ảnh lả lướt, gợi tình của cô chưa bao giờ thiếu vắng trên bất kỳ trang tạp chí nào. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-12

Sở hữu sự nghiệp điện ảnh thành công trong cả những vai hành động và vai tâm lý mạnh, Jolie trở thành siêu sao điện ảnh và là mỹ nhân biểu tượng cho tài sắc vẹn toàn của Hollywood. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-13

Thân hình săn chắc, khoẻ mạnh của Angelina Jolie khi đóng vai Lara Croft trong tác phẩm Tomb Raider vào năm 2003 từng trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trên thế giới. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-14

Không chỉ thường xuyên dẫn đầu những bảng xếp hạng nhan sắc mà Angelina Jolie còn là một trong những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới bởi mức độ nổi tiếng cùng những hoạt động ý nghĩa cho xã hội mà cô thực hiện. Không chỉ vậy, Jolie còn được biết đến với tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán vượt qua biến cố của bản thân. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-15

Cuộc sống của minh tinh chưa bao giờ bình lặng trôi qua. Năm 2013, cô kịp thời làm các phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ mô vú và cả buồng trứng vì có khả năng mang mầm ung thư - căn bệnh từng cướp đi tính mạng của mẹ cô vào năm 2007.

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-16

Từ đó, Angelina Jolie bắt đầu thay đổi hẳn phong cách thời trang trước nay của mình. Cô thường xuyên lựa chọn những trang phục rộng rãi, kín đáo, thanh lịch thay cho những bộ cánh quyến rũ, táo bạo như trước. 

Trước khi gầy gò ở hiện tại, Angelina Jolie từng quyến rũ thế này-17

Những hình ảnh khoe vóc dáng đầy đặn, khoẻ mạnh của Angelina Jolie như trước cũng trở nên hiếm hoi. Công chúng hy vọng nữ diễn viên sớm lấy lại được thân hình đầy đặn và tràn trề sức sống như trước khi đã ổn định cuộc sống hậu ly hôn. 



Theo Zing


Angelina Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.