Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới

Trong không khí những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, Ngọc Trinh lựa chọn áo dài duyên dáng "gây thương nhớ" cho người đối diện.

Trong không khí những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, Ngọc Trinh lựa chọn áo dài duyên dáng "gây thương nhớ" cho người đối diện.

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-1

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh cô đi du Xuân đầu năm mới 2020. "Trinh dịu dàng trong tà áo dài đi chơi lễ Tết", người đẹp chia sẻ. 

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-2

Trong ảnh "Nữ hoàng nội y" diện bộ áo dài màu xanh nhạt kết hợp với quần trắng tạo dáng thanh lịch. 

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-3

Khác với những hình ảnh mặc nội y gợi cảm, Ngọc Trinh duyên dáng khi diện áo dài. 

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-4

Ngay sau khi đăng tải, người đẹp Trà Vinh nhận được những lời khen ngợi từ phía cư dân mạng vì diện áo dài đẹp hút ánh nhìn. 

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-5

Ngọc Trinh tạo dáng nhí nhố, đọ sắc với Huyền Lizzie khi cả hai cùng diện áo dài.

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-6Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-7x

Người đẹp tự động viên bản thân và khuyến khích các cô gái rằng: "Năm 2020 sẽ là năm tỏa sáng của bạn nhé các cô gái của Trinh! Hãy mạnh mẽ và độc lập nhé!". 

Tuổi 30, Ngọc Trinh mặc áo dài đẹp hút mọi ánh nhìn đầu năm mới-8

"Tôi không phải cô gái mạnh mẽ nhưng không quá yếu đuối. Tôi không tỏ ra yếu đuối cho người khác xem và cũng chỉ mạnh mẽ khi cần", Ngọc Trinh quan niệm khi ở tuổi 30. 

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/tuoi-30-ngoc-trinh-mac-ao-dai-dep-hut-moi-anh-nhin-dau-nam-moi-1054585.html


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.