Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên

Ngọc Trinh đã khiến fans không khỏi thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip quay cận cảnh vòng eo săn chắc

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến fans không khỏi thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip quay cận cảnh vòng eo săn chắc, thon gọn sau mấy ngày nghỉ Tết. Có lẽ không phải cô gái nào cũng có thể xuất sắc duy trì vóc dáng hoàn mỹ như người đẹp này sau dịp ăn chơi tẹt ga đầu năm.

Sau dịp nghỉ Tết dài ngày, thực đơn ăn uống gồm toàn bánh chưng, thịt mỡ,... khiến rất nhiều cô gái gặp phải tình trạng tăng cân không kiểm soát. Vòng 2, bắp đùi cứ thế ngồn ngộn lên trông thấy. Tuy nhiên, ai vậy chứ riêng Ngọc Trinh thì không hề. Sau mấy ngày Tết, Nữ hoàng nội y vẫn xuất sắc duy trì vòng eo con kiến cực săn chắc cùng bắp đùi không chút mỡ thừa.

Không hề nói suông, người đẹp thậm chí còn chia sẻ lên trang instagram cá nhân hẳn một đoạn clip khoe cận cảnh hình thể đáng ngưỡng mộ, đẹp vẹn nguyên sau thời gian nghỉ Tết. Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm hút sóng mạng xã hội. Không ít fans Ngọc Trinh đã để lại bình luận hết lời khen ngợi cho phong độ vóc dáng hoàn hảo của cô nàng.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-1

Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi xuất sắc duy trì vòng eo thon gọn, săn chắc sau dịp nghỉ Tết.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-2

Dẫu quay góc nào thì người ta cũng chẳng thể nhận thấy chút nhược điểm ở vòng 2 của cô nàng.

Ngọc Trinh vốn đã được biết tới là người đẹp sở hữu thân hình hoàn mỹ nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh đôi chân thon, dài miên man, vòng eo trứ danh của người đẹp gốc Trà Vinh này đã từng được coi là biểu tượng khiến không ít cô gái ngưỡng mộ, theo đuổi. Trong mỗi lần lên sóng, Ngọc Trinh đều khéo léo phô diễn ưu điểm hình thể này trước mắt dân tình.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-3

Ngọc Trinh trước đây vốn đã được biết tới là người đẹp showbiz sở hữu vòng eo trứ danh.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-4

Vòng 2 thon gọn, săn chắc được cô nàng khoe triệt để trong từng lần xuất hiện trước truyền thông.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-5

Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu vòng eo thắt đáy lưng ong.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-6

Vòng 2 nhỏ nhắn cùng vòng 1, vòng 3 tròn trịa giúp tạo nên đường cong cơ thể đầy quyến rũ cho Ngọc Trinh, giúp cô nàng hút trọn mọi ánh nhìn.

Không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh có được hình thể hoàn hảo như hiện tại. Dẫu có thể cô nàng vốn may mắn hơn nhiều người khi sinh ra đã có ngoại hình ưa nhìn nhưng với vóc dáng, nếu không rèn luyện, gìn giữ, việc tăng cân là hoàn toàn không thể tránh khỏi. Chắc chắn phải hiểu được điều này nên Ngọc Trinh mới siêng năng tập luyện thể thao và ăn uống điều độ như người đẹp từng chia sẻ.

Cụ thể được biết, cũng như nhiều cô gái khác, Ngọc Trinh quyết định giữ dáng theo phương pháp chuẩn khoa học, an toàn, bao gồm một chế độ ăn uống lành mạnh, kế hoạch tập luyện đều đặn và lối suy nghĩ tích cực.

Chế độ ăn uống

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-7

Một chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây giúp Ngọc Trinh duy trì phong độ vóc dáng hoàn hảo.

Nữ hoàng nội y luôn tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc trong chế độ ăn uống, trong đó điều đầu tiên là hạn chế đồ ngọt và các thực phẩm chứa nhiều chất béo, dầu mỡ. Bên cạnh đó, cô nàng thường tăng cường bổ sung protein vào chế độ ăn nhằm duy trì cảm giác no, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Đặc biệt, rau xanh luộc và trái cây là những thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn của Ngọc Trinh.

Đặc biệt, Ngọc Trinh luôn không quên bổ sung cả nước lọc và nước ép trái cây để tăng cường cung cấp vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Được biết, nước ép bưởi và lựu chính là hai loại nước ép đẹp da, giàu dinh dưỡng được cô uống hàng ngày. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn uống thêm nước ép bí đao kết hợp với dứa để giảm mỡ, cải thiện làn da.

Tập luyện thể thao đều đặn

Bởi lịch trình làm việc bận rộn, Ngọc Trinh đã chuyển từ tập gym sang tập yoga, xen kẽ với các buổi tập sexy dance ngay tại nhà. Điều này được thể hiện rõ qua rất nhiều hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ lên mạng xã hội. Không gian tập yoga của người đẹp này chính là phòng ngủ. Việc tập luyện yoga thường xuyên không chỉ giúp Ngọc Trinh đốt cháy mỡ thừa, giữ gìn vóc dáng thon gọn, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể mà hơn nữa còn giúp cải thiện sức khoẻ, làn da vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn đốt cháy mỡ thừa bằng cách tập thêm sexy dance, bộ môn giúp đem lại thân hình cực săn chắc, khoẻ khoắn. Người đẹp thậm chí đã phải thuê cả một cô giáo riêng để có được hiệu quả tập luyện cao nhất.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-8

Ngọc Trinh thường dành thời gian để tập luyện yoga ngay tại nhà.

Ai tăng cân không biết chứ Ngọc Trinh sau mấy ngày Tết vòng eo vẫn đẹp vẹn nguyên-9

Việc tập yoga đều đặn giúp người đẹp có được thân hình thon gọn, dẻo dai, đồng thời cải thiện sức khoẻ làn da.

Tinh thần thoải mái

Việc giữ cho tinh thần thoải mái, tích cực cùng chế độ sống lành mạnh cũng đóng vai trò không nhỏ giúp Ngọc Trinh duy trì vóc dáng hoàn hảo. Đó có lẽ chính là lý do trong mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều đem tới cho người ta nguồn năng lượng vô cùng tích cực.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ai-tang-can-khong-biet-chu-ngoc-trinh-sau-may-ngay-tet-vong-eo-van-dep-ven-nguyen-d228403.html

Ngọc Trinh

vòng eo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.