Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn ở tuổi 45 tự thấy vẻ ngoài đã khác xưa, già hơn và hốc hác hơn.

Johnny Trí Nguyễn ở tuổi 45 tự thấy vẻ ngoài đã khác xưa, già hơn và hốc hác hơn. Nhưng anh nói không quan tâm đến những nhận xét về bản thân, tự hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-1
Johnny Trí Nguyễn ở tại võ đường của anh ở TP.HCM trong một ngày nắng gắt. Từ vài năm nay, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn già nua, gầy gò luôn gây chú ý trên mạng xã hội.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-2

Ở tuổi 45, Johnny Trí Nguyễn gầy gò, gương mặt nhiều nếp nhăn. Ngôi sao võ thuật một thời còn khiến khán giả yêu quý anh lo lắng về vấn đề sức khỏe khi sụt cân nhiều so với trước đây.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-3

Cũng có tin Johnny Trí Nguyễn giảm cân vì đóng phim mới của đạo diễn Spike Lee. Trả lời với PV, anh phủ nhận việc ép cân. “Tôi thấy nhiều người quá quan trọng chuyện mập, gầy. Nếu muốn mập thì tôi chỉ cần ăn nhiều trong mấy ngày là sẽ mập lên thôi, có gì khó đâu. Bề ngoài thôi mà. Tôi thấy mình đang mập mà. Vì mọi người nhìn khuôn mặt bị râu ria che hết nên nghĩ tôi gầy thôi”, Johnny Trí Nguyễn nói.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-4

Nam diễn viên 45 tuổi xuề xòa trước ống kính. Anh tâm sự trước kia để ý chăm chút ngoại hình vì yêu cầu kịch bản. Hiện, anh không phải gò ép bản thân vì những điều đó. Anh cũng cho rằng ngoại hình thay đổi theo thời gian là quy luật tự nhiên của tạo hóa.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-5

“Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc”, Johnny Trí Nguyễn nói.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-6

Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974 tại Bình Dương. Anh nổi tiếng tại Việt Nam nhờ các phim võ thuật ăn khách như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng. Anh còn ghi điểm nhờ cách diễn hài hước trong Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-7

Thời điểm mới về Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn tạo nên cơn sốt khi sánh vai bên đả nữ Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng, phim do Charlie Nguyễn đạo diễn, ra mắt khán giả năm 2007. Với vẻ phong trần nam tính, Johnny mang đến màu lạ trong giới diễn viên nam bấy giờ.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-8

Một thời gian dài, khán giả mê phim ảnh cho rằng người xứng đôi nhất với đả nữ tài sắc Ngô Thanh Vân chỉ có thể là Johnny Trí Nguyễn. Họ luôn đẹp đôi mỗi khi xuất hiện chung. Sau khi chia tay Ngô Thanh Vân, Johnny hẹn hò Nhung Kate.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-9

Johnny Trí Nguyễn không chỉ điển trai, diễn tốt mà còn là võ sư có tiếng. Anh đam mê nhiều loại võ và ghi thành tích tốt khi từng được vào tuyển wushu của Mỹ. Nhờ biết võ, anh đã tham gia đóng thế các cảnh hành động trong We Were Soldiers, series Spider Man.

Vẻ lãng tử ngày ấy và diện mạo hiện tại của tài tử Johnny Trí Nguyễn-10

Hình ảnh lãng tử một thời của Johnny Trí Nguyễn. Với nhiều thiếu nữ mộng mơ, sự thay đổi ngoại hình của nam diễn viên khiến họ tiếc nuối. Ở tuổi 45 trầm lắng và ít tác phẩm hơn nhưng Johnny Trí Nguyễn cho biết anh bằng lòng với cuộc sống hiện tại. "Mục đích cuối cùng của thành công là gì? Nếu là hạnh phúc và thỏa mãn bản thân thì tôi đang có cả rồi", anh nói.
 


Theo Zing


tài tử

Johnny Trí Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.