Bị đối thủ sao chép y nguyên điệu ăn mừng trứ danh, Ronaldo trên ghế dự bị chỉ mỉm cười nhếch mép

Sau khi sút tung lưới Juventus, tiền đạo Cesinha đã "mượn tạm" kiểu ăn mừng nổi tiếng của Ronaldo. Phía bên ngoài, phản ứng của CR7 khiến các fan phát sốt.

Sau khi sút tung lưới Juventus, tiền đạo Cesinha đã "mượn tạm" kiểu ăn mừng nổi tiếng của Ronaldo. Phía bên ngoài, phản ứng của CR7 khiến các fan phát sốt.

Trong màn so tài giữa các ngôi sao Hàn Quốc và Juventus vào tối ngày 27/7, hai đội đã cống hiến cho các khán giả một cuộc rượt đuổi ngoạn mục kết thúc với kết quả 3-3. Thế nhưng, spotlight của trận đấu lại không nằm ở tỷ số mà tại khoảnh khắc ở cuối hiệp thi đấu đầu tiên.

Khi ấy, sau khi ghi bàn thắng đưa tuyển ngôi sao Hàn vượt lên, tiền đạo Cesinha đã gây chú ý với màn mô phỏng y hệt động tác CR7 vẫn làm mỗi khi phá lưới đối thủ. Đó là điệu nảy lên trước khi có pha tiếp đất khá hầm hố.

Ronaldo phản ứng nhẹ nhàng khi bị đối thủ sao chép pha ăn mừng. Nguồn: KBS

Ronaldo không được tung ra sân trong cuộc đối đầu này. Trên băng ghế dự bị, chân sút 34 tuổi chỉ nhếch miệng cười sau khi chứng kiến hành động của Cesinha. Tất nhiên, siêu sao người Bồ không thù ghét gì cầu thủ đang chơi tại K.League. Sau trận, CR7 vẫn vui vẻ trao đổi áo với tiền đạo này khi được yêu cầu.

Thế nhưng, phản ứng của Ronaldo vẫn trở thành đề tài bàn tán của các CĐV.

"Đây là phản ứng khi bạn biết bản thân được hâm mộ bởi rất nhiều cầu thủ khác", một người lên tiếng.

Bị đối thủ sao chép y nguyên điệu ăn mừng trứ danh, Ronaldo trên ghế dự bị chỉ mỉm cười nhếch mép-1Bị đối thủ sao chép y nguyên điệu ăn mừng trứ danh, Ronaldo trên ghế dự bị chỉ mỉm cười nhếch mép-2
Ronaldo chỉ cười khi bị copy động tác ăn mừng.

Giải thích về quyết định không sử dụng Ronaldo, HLV Maurizio Sarri cho biết ngôi sao số 1 đang chưa có được thể lực tốt nhất và cần thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi đã chinh chiến từ đầu tour du đấu. Thực tế, phong độ Ronaldo đang rất tốt khi anh đã ghi bàn trong cả hai lần đá chính dưới thời của người thầy mới. Đầu tiên là bàn thắng vào lưới Tottenham trước khi sút tung lưới Inter trên chấm đá phạt hồi tuần trước.

Bị đối thủ sao chép y nguyên điệu ăn mừng trứ danh, Ronaldo trên ghế dự bị chỉ mỉm cười nhếch mép-3
Ronaldo đang có phong độ cao kể từ khi trở lại từ kỳ nghỉ hè. Ảnh: Getty.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

CR7

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.