Ronaldo cởi huy chương ngay sau khi nhận từ BTC

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận huy chương dành cho đội thua cuộc từ ban tổ chức sau trận tranh Siêu cúp Italy, nhưng ngay lập tức tháo ra với vẻ mặt thất vọng.

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận huy chương dành cho đội thua cuộc từ ban tổ chức sau trận tranh Siêu cúp Italy, nhưng ngay lập tức tháo ra với vẻ mặt thất vọng.

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Lazio ở trận tranh Siêu cúp Italy rạng sáng 23/12. 

Trong buổi lễ trao giải, Ronaldo cùng đồng đội đã được ban tổ chức phát huy chương dành cho đội về nhì. CR7 chủ động nhận huy chương nhưng đã cởi bỏ ngay khi còn chưa bước xuống bục. Siêu sao người Bồ Đào Nha lạnh lùng bước đi và không để ý lời mời bắt tay từ một thành viên trong ban tổ chức.

Ronaldo cởi huy chương ngay sau khi nhận từ BTC-1Ronaldo cởi bỏ huy chương về nhì ngay sau khi nhận.


Juventus được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng nhà đương kim vô địch Serie A lại bị nhà vô địch cúp quốc gia Lazio dẫn trước ở phút 16 sau pha lập công của Luis Alberto.

Những phút cuối hiệp một, Paulo Dybala đã gỡ hòa cho Bianconeri. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì thầy trò HLV Sarri làm được ở trận đấu trên sân King Saud University ở Saudi Arabia. 

Lazio với đấu pháp hợp lý có bàn thắng thứ 2 vào lưới Juventus ở phút 73 do công của cầu thủ chạy cánh Senad Lulic. Phút bù giờ hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Danilo Cataldi đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của nhà vô địch Serie A bằng một cú sút phạt không thể cản phá.

Ronaldo cùng đồng đội không thể hài lòng khi để mất danh hiệu trong tầm tay. Mùa giải trước, chính CR7 là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại Milan để nâng cao siêu cúp Italy. Năm 2017, "Lão phu nhân" chạm trán Lazio ở trận đấu quyết định và cũng để thua với tỷ số 2-3.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ronaldo-coi-huy-chuong-ngay-sau-khi-nhan-tu-btc-post1028267.html

siêu cúp Italy

Ronaldo

siêu sao Cristiano Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.