Rơi xuống nhóm 'đèn đỏ', CĐV HAGL cay đắng: 'Giá như có Công Phượng thì giờ đã khác'

Thua tâm phục khẩu phục 0-3 trước Than Quảng Ninh, các CĐV HAGL đồng thanh gọi tên Công Phượng trong nỗi nhớ khắc khoải.

Thua tâm phục khẩu phục 0-3 trước Than Quảng Ninh, các CĐV HAGL đồng thanh gọi tên Công Phượng trong nỗi nhớ khắc khoải.

Sau thời gian đầu khởi sắc cùng HLV Lee Tae-hoon, HAGL đang quay lại với phong độ thất vọng. 6 vòng gần đây nhất tại V.League, họ không biết mùi chiến thắng - hoà 2, thua 4. Đội bóng của Bầu Đức tụt xuống vị trí “cầm đèn đỏ” và chỉ hơn Sanna Khánh Hòa đúng 5 điểm. Nỗi ám ảnh đua trụ hạng một lần nữa lại hiển hiện trước mắt Tuấn Anh và các đồng đội.

Chứng kiến đội bóng con cưng của mình trình diễn một bộ mặt tệ hại, các cổ động viên của HAGL không kìm chế được cơn tức giận: “Sân nhà cũng thua, sân khách cũng thua. HAGL năm nay rớt hạng chứ còn gì nữa”.

“2 trận gần đây tắt TV luôn. Đá càng ngày càng tệ. Đá bóng mà mặt cầu thủ nào cũng căng thẳng đeo đá. Không có động lực thi đấu. Các em đang tự làm mất hình ảnh của chính mình và CLB”.

“Nhìn Văn Toàn cô đơn trên hàng công mà tội nghiệp quá. Giá như còn Công Phượng thì có lẽ đã khác. Thiếu vắng Công Phượng, HAGL yếu kém hẳn”.

“Phượng đi rồi. Tuấn Anh, Xuân Trường chưa đạt 100% phong độ. Văn Toàn một mình gồng gánh HAGL”. 

Rơi xuống nhóm đèn đỏ, CĐV HAGL cay đắng: Giá như có Công Phượng thì giờ đã khác-1
Giá như Công Phượng còn ở đây thì giờ HAGL đã khác..

Còn nhớ, ở mùa giải trước HAGL đã đánh bại Quảng Ninh với tỉ số hủy diệt 5-0, Công Phượng thi đấu chói sáng và đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu đó. Thế nên, các fan hâm mộ của đội bóng Phố Núi ao ước Công Phượng có thể thi đấu cho HAGL và san sẻ trọng trách ghi bàn với Văn Toàn.

Thế nhưng, đó cũng chỉ là điều ước mang tính viễn vong khi mới đây Công Phượng đã có mặt ở Bỉ và đang trong quá trình tập luyện cùng đội bóng mới.

Trận đấu vòng 15 V.League 2019 trên sân Cửa Ông cũng chứng kiến sự tái ngộ của cặp tiền vệ tài hoa từng nức tiếng một thời U19 Việt Nam, Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, CLB HAGL vẫn phải nhận một kết quả bất lợi với trận thua 0-3 trước đội chủ sân Cửa Ông.

Cần nhắc, kể từ khi những Văn Toàn, Tuấn Anh,… đồng loạt xuất hiện từ V.League 2015 cho đến nay, chưa mùa nào HAGL không vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Lượt về V.League vẫn còn 11 vòng đấu, liệu Xuân Trường và Tuấn Anh, Văn Toàn có thể giúp CLB HAGL trụ hạng thành công và lấy lại niềm tin của người hâm mộ hay không, thời gian sẽ trả lời câu hỏi này.

Theo Saostar


Công Phượng

Hoàng Anh Gia Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.