Thầy Park lại "gạt" Quang Hải, Văn Hậu khỏi U23 Việt Nam

Ở đợt tập trung thứ 2 của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo tiếp tục trao cơ hội cho những gương mặt ít được ra sân trong màu áo CLB.

Ở đợt tập trung thứ 2 của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo tiếp tục trao cơ hội cho những gương mặt ít được ra sân trong màu áo CLB.

So với lần tập trung ngắn hạn trước, quân số của U23 Việt Nam tăng lên 26 cầu thủ, trong đó có 15/18 cầu thủ từng có mặt được triệu tập trở lại.

Số cầu thủ còn lại đều là những gương mặt mới và có cả những gương mặt đã từng khoác áo U23 Việt Nam như Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Lương Hoàng Nam.

Thầy Park lại gạt Quang Hải, Văn Hậu khỏi U23 Việt Nam-1
U23 Việt Nam hầu hết là những gương mặt mới. Ảnh S.N

HLV Park Hang Seo một mặt muốn thử nghiệm những nhân tố mới, một mặt muốn kiểm tra phong độ của những cầu thủ đã từng được triệu tập, như cách ông kiểm tra Nguyễn Tiến Linh hay Trần Thanh Sơn.

Do vậy, những cầu thủ không có tên trong đợt tập trung ngắn hạn lần này hoặc chưa được triệu tập không có nghĩa là họ nằm ngoài kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Đặc biệt những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung... đã được thầy Park dành sự ưu tiên cho CLB, trong giai đoạn V-League rất căng thẳng.

Thầy Park lại gạt Quang Hải, Văn Hậu khỏi U23 Việt Nam-2
HLV Park Hang Seo kiểm tra kỹ năng lực của từng cầu thủ. Ảnh S.N

Từ nay cho đến SEA Games 30, U23 Việt Nam còn có nhiều đợt tập trung nữa và thành phần dự báo liên tục thay đổi. Đầu tháng 10, đội U23 Việt Nam mới tập hợp đầy đủ quân số để chạy nước rút cho SEA Games diễn ra vào cuối tháng 11 tại Philippines.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam đóng quân tại trung tâm PVF, từ ngày 22/7 đến 24/7 tới. Thầy trò Park Hang Seo "móc" được với CLB Viettel đá giao hữu vào chiều 24/7.

Danh sách 26 cầu thủ U23 Việt Nam: 

Văn Biểu, Sỹ Huy, Bảo Toàn, Việt Hưng, Thanh Hậu, Viết Triều, Bá Đức, Vũ Tiến, Văn Bửu, Việt Cương, Văn Đạt, Ngọc Bảo, Tiến Đạt, Martin Lo, Trọng Long, Đức Thông, Sỹ Tú, Khắc Vũ, Tấn Sinh, Hồng Sơn, Hoàng Nam, Xuân Quyết, Đình Mạnh, Văn Thung, Hữu Lâm, Trọng Hùng.

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan tại King's Cup 2019:

Theo VietNamNet


Thầy Park

U23 Việt Nam

Quang Hải

Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.