Tuyển Việt Nam gọi Tuấn Anh: Bầu Đức hãy nói không với thầy Park!

Tuấn Anh đương nhiên đang rất muốn trở lại màu áo tuyển Việt Nam, và bầu Đức cũng thế. Nhưng có lẽ vào lúc này, HAGL nên nói không với thầy Park...

Tuấn Anh đương nhiên đang rất muốn trở lại màu áo tuyển Việt Nam, và bầu Đức cũng thế. Nhưng có lẽ vào lúc này, HAGL nên nói không với thầy Park...

Khát khao của Tuấn Anh và bầu Đức

Sau nhiều tháng chấn thương để lại nhiều tiếc nuối rốt cuộc mùa giải 2019 người hâm mộ đã được nhìn thấy Tuấn Anh trở lại trong màu áo HAGL chơi ở V-League.

Những gì mà Tuấn Anh thể hiện đến lúc này, dù chưa lấy lại được hoàn toàn khả năng nhưng cũng đủ để HLV Park Hang Seo phải để ý và mong muốn đưa tiền vệ người Thái Bình trở lại với tuyển Việt Nam sau một thời gian rất dài vắng bóng.

Tuyển Việt Nam gọi Tuấn Anh: Bầu Đức hãy nói không với thầy Park!-1
Tuấn Anh đang dần trở lại sau chấn thương

Đây rõ ràng là tin mừng dành cho Tuấn Anh, khi tiền vệ này đã bỏ lỡ quá nhiều giải đấu quan trọng trong suốt thời gian điều trị chấn thương vừa qua. Và nếu có thể trở lại với tuyển Việt Nam sẽ là giúp để tiền vệ tài hoa người Thái Bình quên đi những tháng ngày khá “tủi” vì chấn thương của mình.

Và đương nhiên, việc HLV Park Hang Seo có ý định triệu tập Tuấn Anh lên tuyển cũng là tin vui dành cho bầu Đức, khi ai cũng biết ông chủ đội bóng phố Núi luôn có sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền vệ người Thái Bình như thế nào.

nhưng hãy từ chối thầy Park

Với khả năng chuyên môn của mình, rõ ràng Tuấn Anh thực sự xứng đáng là một phần của tuyển Việt Nam không phải lúc này, mà trước đây cũng thế.

Nhưng e rằng, nếu như có lời mời lên tuyển Việt Nam tới đây dành cho mình thì tiền vệ của HAGL nên cân nhắc một cách cẩn trọng nhất có thể. Bởi đơn giản, chỉ có Tuấn Anh mới hiểu chấn thương của mình bình phục đến đâu.

Tuyển Việt Nam gọi Tuấn Anh: Bầu Đức hãy nói không với thầy Park!-2
nhưng có lẽ Tuấn Anh và bầu Đức nên nói không với HLV Park Hang Seo nếu như được triệu tập trong thời gian tới đây

Ai cũng biết khát khao trở lại đội tuyển của Tuấn Anh là rất, đặc biệt khi các bạn đồng lứa vốn không được đánh giá cao hơn đã và đang có nhiều thành công ra sao suốt thời gian qua.

Nhưng cần phải cân nhắc, bởi quá khứ mỗi lần lên tuyển là một lần chấn thương của Tuấn Anh lại tái phát. Đó là vận xui đã đành, nhưng cũng một phần vì cả Tuấn Anh lẫn các HLV đều “cố ép” nhiều hơn thay vì chỉ chấp nhận một thể trạng tốt nhất.

Bây giờ tình huống này là không thể lặp lại, bởi rất rõ ràng nếu chỉ cần tái phát chấn thương sự nghiệp của Tuấn Anh chắc chắn sẽ dừng lại. Nên nhớ, ở cùng lứa từ học viện HAGL ra chưa ai chấn thương nhiều, nặng và dai dẳng như tiền vệ người Thái Bình cả.

Từ chối khoác áo đội tuyển, với ai đó sẽ là một chỉ trích lớn nhưng riêng trường hợp của Tuấn Anh chắc chắn là không. Khi ai cũng hiểu tiền vệ này cần nhiều thời gian để lành hẳn chấn thương cũng như lấy đủ cảm giác bóng, kỹ năng cho tới thể lực.

Cả thanh xuân của sự nghiệp, Tuấn Anh đã bỏ lỡ quá nhiều giải đấu, mất quá nhiều thời gian chỉ để chữa chạy chấn thương (phần lớn đều do nóng vội mà ra) để giờ nếu phải đợi thêm đôi ba tháng nữa cho lành hẳn chắc cũng không phải quá nhiều nhặn gì.

Bầu Đức, Tuấn Anh nên từ chối HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung tới là hợp lý và để dành vinh quang ở phía trước khi chấn thương lành, ổn hẳn cái đã.

Và chắc rằng, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chẳng ép uổng gì khi thực tế chưa phải hết người ở hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam đâu mà lo.

Theo VietNamNet 


Thầy Park

bầu Đức

Tuấn Anh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.