Văn Hậu sang Hà Lan rạng sáng mai, sắp khoác áo Heerenveen

Đoàn Văn Hậu đã được cấp visa lao động và sẽ lên đường sang Hà Lan vào rạng sáng 17/9 để chuẩn bị thi đấu trong màu áo SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã được cấp visa lao động và sẽ lên đường sang Hà Lan vào rạng sáng 17/9 để chuẩn bị thi đấu trong màu áo SC Heerenveen.

Sau cuộc làm việc với Đại sứ quán Hà Lan, cùng việc có thư đảm bảo từ Sở di trú Hà Lan về hợp đồng lao động, Đoàn Văn Hậu đã được cấp visa và sẽ lên đường hội quân cùng SC Heerenveen.

Theo kế hoạch, chuyến bay của Đoàn Văn Hậu cất cánh lúc 1h30 ngày 17/9. Hậu vệ quê Thái Bình đã chia tay đồng đội và lãnh đạo CLB Hà Nội sau ít ngày ở lại Việt Nam chờ thủ tục thi đấu. Ngay khi hội quân, cầu thủ này sẽ bước vào tập luyện cùng đồng đội mới ở Heerenveen.

Văn Hậu sang Hà Lan rạng sáng mai, sắp khoác áo Heerenveen-1
Văn Hậu có thể ra sân chơi cho Heerenveen ngay trong tuần này. Ảnh: SC Heerenveen.

Phía SC Heerenveen cũng chuẩn bị hoàn tất khâu hậu cần để Văn Hậu có thể ra sân ngay trong tuần này, nếu đảm bảo yêu cầu về chuyên môn. Đội bóng mới của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp đón FC Utrecht lúc 17h15 ngày 22/9 (giờ Việt Nam).

Cầu thủ 20 tuổi ra mắt đội bóng của Hà Lan hôm 2/9. Anh được CLB Hà Nội chuyển nhượng cho Heerenveen theo dạng cho mượn với thời hạn một năm, kèm mức giá mua đứt được cho là khoảng 1,5 triệu euro.

Văn Hậu nhận mức lương 450.000 euro/năm trước thuế. Anh thu về hơn 217.000 euro mỗi năm sau thuế, tức hơn 18.000 euro/tháng. Văn Hậu nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Nếu không phải chờ hoàn tất thị thực lao động châu Âu do Hà Lan cấp, Văn Hậu đã kịp ra mắt Heerenveen ở trận đấu với Ajax vào ngày 15/9. Đội bóng của anh để thua đậm "gã khổng lồ" Ajax 1-4.

Đoàn Văn Hậu tập ở CLB Hà Nội sau khi chậm visa đến Hà Lan Chiều 10/9, Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân tập của đội bóng thủ đô vì chưa hoàn thiện visa lao động, nên bị chậm ngày sang Hà Lan để hội quân cùng Heerenveen.

Theo Zing


Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.