Văn Toàn bất ngờ được HLV Park Hang Seo "thăng chức"

Tiền đạo Văn Toàn vừa chính thức tiếp nhận một vai trò trong "ban cán sự" ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Văn Toàn vừa chính thức tiếp nhận một vai trò trong "ban cán sự" ĐT Việt Nam.

Trong ngày các học trò hội quân đầy đủ, HLV Park Hang-seo cũng đồng thời công bố thành phần "ban cán sự" ĐT Việt Nam. Băng đội trưởng vẫn thuộc về Quế Ngọc Hải, người thể hiện phẩm chất thủ lĩnh tuyệt vời ở AFF Cup và Asian Cup. 

2 vị trí đội phó dành cho Quang Hải và Văn Toàn. Nếu như Quang Hải từng là đội trưởng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 thì quyết định lựa chọn Văn Toàn đem tới ít nhiều bất ngờ bởi trên tuyển vẫn còn những cầu thủ từng nắm vai trò này như Xuân Trường, Duy Mạnh.

Tấm băng đội phó thể hiện sự tin tưởng lớn mà HLV Park Hang-seo dành cho cậu học trò đang khoác áo HAGL.

Văn Toàn bất ngờ được HLV Park Hang Seo thăng chức-1
Văn Toàn đang có phong độ rất cao

Mùa giải 2019, Văn Toàn đang thể hiện phong độ rất cao trong máu áo HAGL với nhiều bàn thắng cũng như kiến tạo. Tại King's Cup, thầy Park chờ đợi Toàn sẽ có những màn trình diễn ấn tượng trên hàng công, giúp ĐT Việt Nam chiến thắng.

Ngoài ra, tính cách khá cởi mở, lạc quan cùng sự năng nổ, nhiệt tình trên sân của chân sút 23 tuổi sẽ giúp "truyền lửa" cho các đồng đội.

Văn Toàn bất ngờ được HLV Park Hang Seo thăng chức-2

Theo Trí Thức Trẻ


cầu thủ Văn Toàn

Văn Toàn

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.