Lĩnh trọn cú đá uy lực, nữ võ sĩ gốc Việt bị gãy gập tay ghê rợn

Andy Nguyễn lập tức phải dừng màn so tài với Magalie Alvarez sau khi phải nhận một chấn thương nghiêm trọng.

Andy Nguyễn lập tức phải dừng màn so tài với Magalie Alvarez sau khi phải nhận một chấn thương nghiêm trọng.

Muay Thái là môn võ sở hữu đòn chân uy lực bậc nhất thế giới. Trên mạng, không khó để chúng ta tìm được những đoạn video ghi lại cảnh họ đá gãy cây chuối hay thậm chí là cong cả thanh sắt. Tập luyện là thế, lên sàn đấu cũng đáng sợ không kém. Mới đây, nữ võ sĩ gốc Việt Andy Nguyễn đã trở thành nạn nhân của ngón đòn này.

Tình huống diễn ra trong màn so tài giữa cô và đối thủ Magalie Alvarez trong khuôn khổ sự kiện Lion Fight 57. Sau hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng, khán giả được một phen hết hồn khi hiệp 2 mới đi qua được ít giây.

Nữ võ sĩ gốc Việt bị đá gãy tay

Nhận thấy đối thủ định tung cước bằng chân phải, Andy Nguyễn giơ tay ra đỡ. Tuy nhiên, lực của cú đá quá khủng khiếp và đã khiến tay của cô bị gãy gập. Ngay lập tức, trọng tài chính đã phải tuyên bố dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào cuộc.

Theo chia sẻ của Andy, cô sẽ phải rời xa võ đài trong quãng thời gian dài. Trong đó, võ sĩ này mất khoảng 6 tuần bó bột.

Andy Nguyễn bắt đầu sự nghiệp võ thuật khá muộn vào thời điểm đã bước sang tuổi 28. Khi đó, cô gây chú ý với hai màn so tài hấp dẫn cùng một tay đấm gốc Việt khác là Bi Nguyễn. Tuy nhiên, kể từ đó, trong lúc Bi Nguyễn ngày càng thăng tiến và vừa ký hợp đồng thi đấu với giải MMA lớn nhất châu Á ONE Championship, Andy lại có phong độ không tốt khi để thua 5 trong 6 trận MMA gần nhất.

Lĩnh trọn cú đá uy lực, nữ võ sĩ gốc Việt bị gãy gập tay ghê rợn-1

Nữ võ sĩ gốc Việt Andy Nguyễn.

Đó có lẽ là lý do khiến cô chuyển sang Muay Thái. Dẫu vậy, chấn thương vừa qua trước Magalie sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của tay đấm 37 tuổi.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


nữ võ sĩ

chấn thương nặng

Muay Thái

Võ sĩ

Võ sĩ gốc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.