Choáng với nhà nghỉ tình dục "50 sắc thái" đáp ứng mọi nhu cầu thầm kín của khách

Secret Dungeon (Ngục tối bí mật), một nhà nghỉ ở High Wycombe, Buckinghamshire, Anh đã lấy cảm hứng từ bộ phim "50 sắc thái" để trang trí các phòng với một loạt đồ chơi tình dục phục vụ mọi nhu cầu thầm kín nhất của khách hàng.

Secret Dungeon (Ngục tối bí mật), một nhà nghỉ ở High Wycombe, Buckinghamshire, Anh đã lấy cảm hứng từ bộ phim "50 sắc thái" để trang trí các phòng với một loạt đồ chơi tình dục phục vụ mọi nhu cầu thầm kín nhất của khách hàng.

Điều kỳ lạ là một nhà nghỉ độc đáo như Secret Dungeon lại nằm trong một thị trấn buồn tẻ cách thủ đô London khoảng 25 phút đi tàu. 

Secret Dungeon thậm chí còn từng xuất hiện trong chương trình thực tế nổi tiếng Come Dine With Me.  Giá phòng ở Secret Dungeon rơi vào 220 bảng Anh/đêm (hơn 6 triệu đồng) với đầy đủ dụng cụ "vui vẻ", máy lạnh, đèn thắp sáng và một bầu không khí đậm chất "50 sắc thái".

Choáng với nhà nghỉ tình dục 50 sắc thái đáp ứng mọi nhu cầu thầm kín của khách-1
Secret Dungeon cũng tuyên bố có khu vực sân ngoài trời thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và bồn tắm nước nóng ngoài trời giúp khách hàng thoải mái thư giãn, không sợ bị dòm ngó. 

Nhà nghỉ cũng có thể được thuê theo giờ, với thời gian lưu trú tối thiểu 4 giờ có giá 130 bảng Anh.

Choáng với nhà nghỉ tình dục 50 sắc thái đáp ứng mọi nhu cầu thầm kín của khách-2Choáng với nhà nghỉ tình dục 50 sắc thái đáp ứng mọi nhu cầu thầm kín của khách-3

Trên trang web của nhà nghỉ, nhiều khách hàng từng tới đây đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối đối với các dịch vụ ở đây. 

The Novice Hampshire viết: "Chúng tôi đã được hướng dẫn sử dụng mọi thứ, từ cách sử dụng các thiết bị điện tử, bồn nước nóng cho đến cách rời đi vào sáng hôm sau".

Choáng với nhà nghỉ tình dục 50 sắc thái đáp ứng mọi nhu cầu thầm kín của khách-4

Một khách hàng khác không tiếc lời khen ngợi: "Tôi đã đặt phòng ở đây để làm chồng bất ngờ trong ngày sinh nhật. Tôi rất vui vì nhà nghỉ này đã giúp chúng tôi mở mang tâm trí. Các dụng cụ, trang thiết bị vượt quá sự mong đợi của chúng tôi và sự sạch sẽ đạt tiêu chuẩn rất cao".

Choáng với nhà nghỉ tình dục 50 sắc thái đáp ứng mọi nhu cầu thầm kín của khách-5

"Nhân viên rất đáng yêu và chiều lòng khách khi giúp thổi những quả bóng bay mừng sinh nhật", khách hàng này nói thêm.

"Bồn tắm nước nóng là sự kết thúc hoàn hảo cho các hoạt động của chúng tôi. Rất háo hức để đặt phòng lần tới và sẽ ở lại lâu hơn", một khách hàng khác viết.

Theo Dân Việt


nhà nghỉ tình dục

50 sắc thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.