Cô gái người Úc khẳng định mình có khả năng ngửi thấy mùi của người sắp chết

Một nhà ngoại cảm người Úc cho biết cô có khả năng ngửi thấy mùi của người sắp chết, thế nhưng lại cảm thấy đây là một thứ gánh nặng khi chẳng làm được gì giúp họ.

Một nhà ngoại cảm người Úc cho biết cô có khả năng ngửi thấy mùi của người sắp chết, thế nhưng lại cảm thấy đây là một thứ gánh nặng khi chẳng làm được gì giúp họ.

Ari Kala là một cô gái 24 tuổi đến từ thung lũng Hunter, New South Wales, Úc. Cô cho biết mình phát hiện ra khả năng ngoại cảm đặc biệt này từ năm 12 tuổi sau khi ngửi thấy một "thứ mùi ngọt khó chịu" trên cơ thể người chú đang hấp hối của mình. 

Cô gái người Úc khẳng định mình có khả năng ngửi thấy mùi của người sắp chết - Ảnh 1.

Ari Kala, cô gái tuyên bố mình có khả năng ngoại cảm đặc biệt (Ảnh: Caters News Agency)

"Đó là thứ mùi tôi chưa bao giờ ngửi thấy trước đây, thế nhưng khi hỏi thì không một ai khác trong nhà ngửi thấy mùi đó cả. Từ ấy về sau, tôi luôn ngửi thấy mùi tương tự mỗi khi ở gần người bệnh giai đoạn cuối hay người già. Số lần nhiều đến mức tôi không đếm nổi", Ari thuật lại.  

Ari cho biết đây dường như là 1 thứ gánh nặng khi cô biết trước được điều đau lòng sẽ xảy ra nhưng lại chẳng thể làm gì giúp ích được. Nhiều khi cô muốn nói cho người ta biết thế nhưng lại cảm thấy đây không phải việc của mình. Ari đã cố quên đi khả năng này trong nhiều năm và giả vờ sống bình thường thế nhưng đến hiện tại lại cảm thấy đã sẵn sàng để đón nhận nó. 

Cô gái người Úc khẳng định mình có khả năng ngửi thấy mùi của người sắp chết - Ảnh 2.

Ari từ bỏ công việc thư ký pháp lý để trở thành nhà ngoại cảm chuyên hướng dẫn các kỹ năng về tâm linh (Ảnh: Caters News Agency)

"Ai cũng có khả năng tâm linh của riêng mình, thế nhưng nó thường bị khống chế bởi định kiến xã hội từ khi người ta còn nhỏ. Bất kỳ đứa trẻ nào có biểu hiện kỳ lạ sẽ được uốn nắn để cư xử như một người bình thường. Chúng được dạy rằng tất cả những điều bất thường mà chúng cảm thấy chỉ là ảo ảnh. Hồi nhỏ, tôi có thể đọc được cảm xúc của mọi người và luôn mơ thấy những điều sau này thành sự thật. Mọi người tỏ ra không thích điều đó nên tôi thường cố gắng giấu chúng đi", Ari chia sẻ.

Hiện tại, Ari đã từ bỏ công việc thư ký pháp lý ở thành phố Sydney để trở thành một nhà ngoại cảm, chuyên hướng dẫn những người phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 45 cách sử dụng các kỹ năng về tâm linh vào mục đích tốt. 

Nhà ngoại cảm người Úc cho biết công việc mới đã khiến cô mất đi vài người bạn và người thân trong gia đình, tuy nhiên cô chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định chuyển nghề.


Theo Helino


khả năng ngoại cảm

chuyện lạ thế giới

nhà ngoại cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.