Đang ăn ngon lành, thực khách tá hỏa phát hiện giòi bò lổm ngổm trong miếng gà KFC

Đây không phải là lần đầu tiên thực khách của chuỗi nhà hàng ăn nhanh KFC phản ánh về vấn đề tương tự.

Đây không phải là lần đầu tiên thực khách của chuỗi nhà hàng ăn nhanh KFC phản ánh về vấn đề tương tự.

Nhìn những con giòi lúc nhúc trong miếng thịt gà được cho là mua tại một cửa hàng KFC ở Úc, nhiều người không khỏi lo lắng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


Clip: Thực khách tá hỏa phát hiện giòi bò lổm ngổm trong miếng gà KFC.

Theo nguồn tin từ Daily Mail hôm 12/11, trên đường tới dự tiệc báo chuẩn bị sinh con của một người bạn, anh Manny Estanislao (34 tuổi) đã ghé qua cửa hàng KFC ở Roxburgh Park, phía bắc Melbourne, Úc để mua thịt gà.

Số gà mang tới được khách dự tiệc hưởng ứng nhiệt tình cho đến khi một cậu bé bất ngờ phát hiện "vật thể lạ" đang bò trên miếng đùi gà của mình và thắc mắc không biết đó là cái gì.

"Đó là miếng cuối cùng. Tất cả mọi người đều ăn chỗ gà đó nên cảm thấy vô cùng ghê tởm và lo lắng", anh Estanislao cho biết.

Trong đoạn video clip được quay lại ngay hôm diễn ra bữa tiệc, có thể nhìn thấy rõ ràng 3 con giòi đang ngoe nguẩy trong miếng thịt.

Là khách hàng thường xuyên của KFC nên anh Estanislao hi vọng chuỗi cửa hàng này có thể đầu tư "duy trì chất lượng" để thực khách yên lòng sử dụng.

Đang ăn ngon lành, thực khách tá hỏa phát hiện giòi bò lổm ngổm trong miếng gà KFC - Ảnh 1.

Trong đoạn video clip được quay lại ngay hôm diễn ra bữa tiệc, có thể nhìn thấy rõ ràng 3 con giòi đang ngoe nguẩy trong miếng thịt.

Sự việc xảy ra chỉ một ngày sau khi một khách hàng nữ thề sẽ không bao giờ mua đồ của KFC nữa khi phát hiện giòi bò lổm ngổm trong chỗ thịt còn thừa lại. Theo đó, chị Elena Sevilla, sống ở Plumpton, Sydney (Úc) có đặt 100 chiếc cánh gà và 10 miếng gà theo công thức truyền thống của chuỗi cửa hàng này nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của con trai.

Bữa tiệc kết thúc một cách vui vẻ nhưng sáng hôm sau khi cùng chồng dọn dẹp chỗ thịt thừa bỏ lại hôm qua, chị Elena lợm giọng khi phát hiện có giòi đang bò ra từ đó. Sau trải nghiệm không mấy hay ho, chị đã "cạch" luôn đồ ăn của chuỗi nhà hàng này.

Đang ăn ngon lành, thực khách tá hỏa phát hiện giòi bò lổm ngổm trong miếng gà KFC - Ảnh 2.

Giòi bò lổm ngổm trong đống thịt thừa ở nhà chị Elena.

Trả lời phỏng vấn của Daily Mail Australia, đại diện của hãng KFC tỏ ra kinh ngạc trước những đoạn video được tung lên mạng:

"Chúng tôi rất kinh ngạc khi xem được đoạn video trên nhưng những tình huống như vậy hầu như chưa từng xảy ra tại cửa hàng. KFC đang làm việc chặt chẽ với các nhà côn trùng học hàng đầu nước Úc để đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến và lưu trữ thực phẩm thô tại cửa hàng.

Theo các nghiên cứu mới đây nhất, loài ruồi chỉ đẻ trứng vào thực phẩm ở nhiệt độ từ 10 tới 40 độ C. Trong khi đó, gà nguyên liệu được chúng tôi trữ ở dưới mức nhiệt đó còn gà đã được chế biến thì lại ở trên mức nhiệt cho phép ruồi đẻ trứng. Chúng tôi hiện đang cố gắng liên lạc với khách hàng để điều tra làm rõ vụ việc", phía KFC cho biết.


gà rán

Thực phẩm bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.