Mải đùa nghịch mà không có người lớn trông coi, bé trai 2 tuổi bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ

Trong lúc cả gia đình đang bận rộn, cậu bé Dương Dương, 2 tuổi, ở Thương Lạc, Thiểm Tây, Trung Quốc đã chạy nhảy, vui chơi một mình...

Trong lúc cả gia đình đang bận rộn, cậu bé Dương Dương, 2 tuổi, ở Thương Lạc, Thiểm Tây, Trung Quốc đã chạy nhảy, vui chơi một mình trong nhà và bị thanh cốt thép đâm xuyên qua hộp sọ.

Buổi chiều ngày 29/1, bệnh viện Đường Đô, trực thuộc Học viện Quân y số 4, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã tiếp nhận một bệnh nhân nhí trong tình trạng nguy kịch vì bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ.

Mải đùa nghịch mà không có người lớn trông coi, bé trai 2 tuổi bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ - Ảnh 1.

Cậu bé đáng thương tên là Dương Dương, 2 tuổi, ở huyện Lạc Nam, thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Trong lúc cả gia đình đang bận rộn, Dương Dương tha thẩn chơi một mình với thanh cốt thép mà cậu bé vô tình tìm được. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi Dương Dương vô tư chạy nhảy rồi đột ngột bị ngã, khiến cho thanh cốt thép xuyên thẳng vào đầu cậu bé.

Xét thấy tình trạng của bệnh nhân đang chuyển biến xấu và gặp khó khăn trong việc di chuyển vì thanh cốt thép quá dài, các bác sĩ đã phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng cứu hoả để cắt ngắn vật dụng gây hại rồi lập tức tiến hành phẫu thuật cho Dương Dương.

Mải đùa nghịch mà không có người lớn trông coi, bé trai 2 tuổi bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ - Ảnh 2.

Trải qua 5 tiếng đồng hồ căng thẳng, cuộc phẫu thuật của Dương Dương đã diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, cho đến giờ cậu bé đáng thương vẫn đang phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và vẫn chưa qua được cơn nguy kịch.

Được biết, gia đình Dương Dương gặp nhiều khó khăn, bố của cậu bé đi làm ăn xa nhà hơn 1 năm qua, đến nay vẫn bặt vô âm tín.

Mải đùa nghịch mà không có người lớn trông coi, bé trai 2 tuổi bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ - Ảnh 3.
Mải đùa nghịch mà không có người lớn trông coi, bé trai 2 tuổi bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ - Ảnh 4.
Mải đùa nghịch mà không có người lớn trông coi, bé trai 2 tuổi bị thanh cốt thép đâm xuyên hộp sọ - Ảnh 5.
Tình trạng sức khoẻ của Dương Dương hiện tại vẫn chưa có chuyển biến tích cực.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.