Người đàn ông vô tâm hại chết con gái 4 tuổi, khi phát hiện sự việc thái độ của bố khiến cư dân mạng phẫn nộ

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng, đa số mọi người đều mong bố mẹ đứa trẻ cần phải bị trừng phạt thích đáng

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng, đa số mọi người đều mong bố mẹ đứa trẻ cần phải bị trừng phạt thích đáng trước hành động vô tâm của mình.

Mới đây, một bi kịch xảy ra tại thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khi bé gái 4 tuổi bị ngạt thở trong xe. 

Điều đáng nói, người gây ra điều này không ai khác chính là bố của bé. Được biết, bố trên đường chở con đi học và bất ngờ nghe điện thoại trong thời gian dài. 

Sau đó, khi đến nơi làm việc, anh vẫn tiếp tục nghe điện thoại và bước ra ngoài, hoàn toàn quên rằng có đứa con nhỏ trong xe. 

Sau 9 tiếng đồng hồ, bé gái 4 tuổi mới được phát hiện trong tình trạng tím tái, ngạt thở và đã qua đời, nhưng người cha không nhận sai mà đổ hết mọi tội lỗi cho nhà trường nên mới dẫn đến thảm kịch.

Người đàn ông vô tâm hại chết con gái 4 tuổi, khi phát hiện sự việc thái độ của bố khiến cư dân mạng phẫn nộ-1

Ông bố vô tâm bỏ quên con trong xe 9 tiếng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 8/4 vừa qua khi nhiệt độ ở tỉnh Hà Nam tăng lên đáng kể, riêng ở thành phố Ích Dương, nhiệt độ buổi sáng vào hơn 30 độ C. 

Cùng ngày, người bố chở con gái đến trường mẫu giáo Vạn Nguyên ở quận Hách Sơn, thành phố Ích Dương. 

Theo báo cáo điều tra, vào khoảng 8 giờ 46 phút, trên đường đi anh nhận được một cuộc điện thoại tại nơi làm việc mà nói chuyện say sưa, khi đến nơi đã đi xuống một mạch, khóa cửa xe mà quên rằng có đứa nhỏ đang ngồi trong đó.

Đến 5 giờ chiều, khi mẹ cô bé đến trường mẫu giáo đón con thì phát hiện con không đi học cả ngày. 

Lúc này, người mẹ nhanh chóng gọi cho bố mới biết được sự cố, đến nơi thì phát hiện con gái mặt mày tím tái và đã qua đời ở ghế sau của xe. Sự việc được báo cáo cho cảnh sát Ích Dương để điều tra tình hình. 

Điều đáng nói, người bố không những không nhận trách nhiệm mà đổ lỗi cho trường mẫu giáo vì không thấy con đến trường mà cũng không thông báo cho phụ huynh biết nên dẫn đến thảm kịch như vậy.

Người đàn ông vô tâm hại chết con gái 4 tuổi, khi phát hiện sự việc thái độ của bố khiến cư dân mạng phẫn nộ-2

Bé gái 4 tuổi qua đời vì bị chết ngạt trong xe.

Người bố nói thêm, đây là trường mẫu giáo tư thục, mỗi lớp chỉ có 10 học sinh và 3 giáo viên chăm sóc, tại sao khi không thấy học sinh đến lớp cô giáo lại không thông báo với phụ huynh. Lúc này, tranh cãi bắt đầu xảy ra. 

Phòng giáo dục và đào tạo của quận Hách Sơn cho rằng lỗi hoàn toàn ở phía phụ huynh , tuy nhiên cuối cùng hai bên đã đi đến thỏa thuận cuối cùng, nhà trường sẽ đền bù một khoản tiền cho phụ huynh. 

Bên cạnh đó, phòng giáo dục cũng tuyên bố họ sẽ tiến hành giám sát an toàn tại các trường mẫu giáo trong toàn quận để ngăn chặn những sự cố như trên.

Người đàn ông vô tâm hại chết con gái 4 tuổi, khi phát hiện sự việc thái độ của bố khiến cư dân mạng phẫn nộ-3

Sau khi sự việc được chia sẻ đã khiến cư dân mạng phẫn nộ không ngừng. 

Nhiều người bức xúc: "Phải làm gì với người cha vô trách nhiệm kia đi chứ?", "Cái này là giết con rồi chứ không phải chuyện đùa", "Trường mẫu giáo cũng có lỗi nhưng không phải hoàn toàn, người cha kia phải chịu tội đi", "Bố mẹ của đứa bé này cần phải được trừng trị thích đáng chứ không thể để không như thế",...

Theo Helino


bé gái

chết ngạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.