6 kiểu đèn thiết kế cực "chất" khiến bạn suốt ngày chỉ muốn ở nhà... ngắm đèn

Không chỉ có chức năng thắp sáng, những chiếc đèn độc đáo này còn là vật trang trí siêu ấn tượng cho ngôi nhà của bạn: từ đèn đám mây, đèn uốn cong dễ dàng, hay đèn hình cây hoa sinh động,…

Không chỉ có chức năng thắp sáng, những chiếc đèn độc đáo này còn là vật trang trí siêu ấn tượng cho ngôi nhà của bạn: từ đèn đám mây, đèn uốn cong dễ dàng, hay đèn hình cây hoa sinh động,…

Đèn điện là thiết bị vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình, nhưng nếu chỉ dùng những loại đèn điện đơn giản thông thường, căn nhà của bạn sẽ vô tình trở nên thật “nhàm chán”, kém sinh động. Nếu có ý định thay đổi diện mạo cho ngôi nhà, thì những chiếc đèn điện độc đáo và siêu ấn tượng này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn đấy.

Không chỉ là đèn ngủ, đèn bàn, mà 6 chiếc đèn hay ho này còn “kiêm” luôn nhiệm vụ như một món đồ trang trí độc lạ cho mỗi căn phòng trong nhà, thậm chí có thể giúp thay đổi tâm trạng sau một ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Đèn “trá hình” sách

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 1

 

Với thiết kế y hệt một cuốn sách và cũng được bật tắt bằng thao tác đơn giản… mở ra gấp lại như một cuốn sách, chiếc đèn Lumio đặc biệt này mang lại nhiều lợi ích và đáng để sở hữu hơn nhiều so với những chiếc đèn thông thường. Lumio có thiết kế không dây, nhỏ gọn, tiện lợi như một cuốn sách nhỏ, bạn có thể mang Lumio đi bất kỳ đâu, phần “bìa sách” được làm từ gỗ cứng, có nam châm siêu gắn kết, các “trang sách” được làm từ giấy chống thấm nước, thân thiện môi trường.

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 3

Đèn sách Lumio có thể dùng được khá nhiều kiểu.

Người sử dụng điều chỉnh độ sáng bằng cách xoay chỉnh độ mở hay phần gáy của nó, Lumio có thể chiếu sáng đến 8 tiếng đồng hồ liên tục khi được sạc đầy, thậm chí còn được sử dụng như một chiếc sạc dự phòng cho 3 chiếc điện thoại. Một “cuốn sách” Lumio phiên bản cổ điển có giá dao động từ 3,5 – 4 triệu đồng (200 USD), phiên bản mini có giá khoảng 3 triệu đồng.

Đèn đám mây mộng mơ

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 4

Đèn đám mấy có giá khá "chát".

Chiếc đèn có hình dáng giống hệt một đám mây bồng bềnh đang trôi lơ lửng trên bầu trời, không những vậy còn có thể đổi màu, phát sáng vào ban đêm nhờ hệ thống đèn bên trong, “tậu” vì treo trong phòng ngủ hay phòng khách thì đẹp mê li.

Đèn đám mây ngày càng được phát triển hiện đại hơn, chứa các cảm biến chuyển động, micro và hệ thống loa để phát nhạc và điều khiển âm thanh theo ý muốn. Bạn hoàn toàn có thể treo những chiếc đèn này kín phòng và bật âm thanh cũng như hiệu ứng ánh sáng sấm chớp để tạo ra cơn bão giả vô cùng thú vị.

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 5

 

Để sở hữu một “đám mây phát sáng” này, bạn sẽ phải chi tới… hơn 5 triệu đồng (230 USD), một mức giá nhiều người cho là khá “chát”.

Đèn mặt trăng

Với những ai yêu thích sự đơn giản mà vẫn độc đáo thì đèn mặt trăng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế đơn giản hình cầu, được trang trí những đốm nhỏ và họa tiết in 3D giống hệt bề mặt của mặt trăng và có khả năng phát sáng.

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 7

Đèn mặt trăng được làm bằng nhựa PLA, không độc, không mùi và thân thiện với môi trường. Đèn có 2 màu trắng và vàng ấm, và có các kích cỡ to nhỏ khác nhau cho bạn lựa chọn với mức giá khá hợp lý chỉ hơn 500 nghìn đồng (tương đương 23 đô la Mỹ) cho mỗi chiếc.

Đèn “uốn éo”

Sở dĩ chiếc đèn Abyss này được gọi là đèn “uốn éo” bởi có hình dạng bóng đèn Led dài, làm bằng chất liệu đặc biệt có thể uốn cong và tạo hình theo ý thích. Cấu trúc “xương sống” của chiếc đèn với tạo hình giống như xương sống có các khớp nối linh động, bạn có thể uốn cong để đèn tự trụ trên bàn, hay treo lên, thậm chí có thể…vo tròn mà không lo đèn bị hỏng.

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 8

Với cấu trúc siêu ấn tượng bởi 2 nhà thiết kế Osko và Deichmann, chiếc đèn có mức giá khá cao, hơn 10 triệu đồng (tương đương 445,5 USD) cho một chiếc.

Đèn cây đào

Chiếc đèn độc đáo này chắc chắn không chỉ khiến cho căn nhà bạn bừng sáng, mà còn là vật trang trí lý tưởng, đặc biệt là vào dịp lễ tết. Đèn trang trí hình dáng cây hoa đào sinh động với thân cây làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, những bóng đèn nhỏ hình bông hoa sẽ thay thế bóng đèn thường thắp sáng cho căn nhà bạn.

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 9

Chỉ với 636 nghìn đồng (tương đương 28 USD) bạn đã có chiếc đèn xinh xắn trang trí nhà suốt từ năm này qua năm khác rồi.

Đèn san hô

Đèn bao gồm phần thân có 3 chân giống san hô và phần bóng đèn là 3 khối hình cầu phát sáng được đặt phía trên. Các quả bóng là những khối huỳnh quang phát ra ánh sáng nên bóng không hề bị nóng trong quá trình sử dụng và ạn hoàn toàn có thể nhấc phần bóng đèn này ra và sử dụng như đèn pin khi cần thiết.

6 kieu den thiet ke cuc "chat" khien ban suot ngay chi muon o nha... ngam den - 10

Đèn khá thích hợp đặt trong phòng ngủ của các bé, có thể được sạc bằng điện. Ngoài màu trắng, bạn có thể lựa chọn bóng màu hồng, xanh da trời, xanh lá cây theo sở thích của con với mức giá 1.618.000 đồng. 
 


Theo Khám Phá


thiết bị gia đình

đèn ngủ

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.