Cách để có biểu tượng lá cờ LGBT đang gây sốt trên Facebook

Facebook vừa bổ sung reaction cầu vồng dành cho những người ủng hộ thế giới thứ ba. Dưới đây là cách để có reaction đang gây sốt này.

Facebook vừa bổ sung reaction cầu vồng dành cho những người ủng hộ thế giới thứ ba. Dưới đây là cách để có reaction đang gây sốt này.

Facebook vừa bổ sung reaction có biểu tượng cầu vồng nhằm hưởng ứng tháng dành cho những người đồng tính, song tính và chuyển giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có reaction này.

Để sử dụng được biểu tượng lá cờ bảy sắc cầu vồng, người dùng cần mở Facebook trên ứng dụng hoặc trình duyệt. Tìm từ khoá LGBT@facebook, like trang này, đợi vài phút để tài khoản của mình cập nhật nút reaction mới.

Cach de co bieu tuong la co LGBT dang gay sot tren Facebook hinh anh 1

Reaction mới nhằm hưởng ứng tháng dành cho những người thuộc thế giới thứ ba.

Tháng Tự hào của Người đồng tính, song tính và chuyển giới (viết tắt là LGBT Pride Month) được tổ chức hàng năm vào tháng 6 để tưởng nhớ những nạn nhân trong cuộc nổi dậy Stonewall năm 1969 ở Manhattan, Mỹ. Cuộc nổi dậy Stonewall là một điểm nhấn cho Phong trào Giải phóng của những người thuộc thế giới thứ ba ở Mỹ. 

Tại Mỹ, ngày Chủ nhật cuối cùng của tháng 6 ban đầu được chọn làm ngày "Gay Pride Day", nhưng thực tế ngày này được lựa chọn khá linh hoạt. Tại các thành phố lớn, sự kiện này nhanh chóng trở thành một loạt các hoạt động kéo dài cả tháng 6 như dã ngoại, bữa tiệc, hội thảo, hội nghị chuyên đề và các buổi hòa nhạc...

LGBT Pride Month thu hút hàng triệu người tham dự trên khắp thế giới. Trên Facebook, biểu tượng lá cờ bảy sắc cầu vồng đang được cộng đồng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hưởng ứng mạnh mẽ.

Theo
Tri Thức Trực Tuyến


người đồng tính

Facebook

LGBT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.