CEO Facebook từng được 'ghép đôi' với bạn của vợ trong ứng dụng hẹn hò

Một quyển sách vừa xuất bản tiết lộ thông tin Mark Zuckerberg, CEO Facebook đã sử dụng tất cả ứng dụng hẹn hò có trên thị trường.

Sau khi giới thiệu tính năng hẹn hò Facebook Dating tại Hội nghị thường niên F8 năm 2018, sản phẩm này đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Colombia, Canada, Thái Lan...

Theo Business Insider, CEO của Facebook đã thử sử dụng tất cả ứng dụng hẹn hò lúc bấy giờ để khảo sát và phát triển những tính năng riêng biệt cho Facebook Dating. Đó là lúc một trường hợp hy hữu xảy ra.

Theo lời kể của ông Alex Kantrowitz, tác giả quyển sách "Always Day One: How the Tech Titans Plan to Stay On Top Forever", Mark đã cho vợ xem đối tượng mà anh được ghép đôi khi đang phân tích một ứng dụng hẹn hò

Thật tình cờ rằng, đó chính là một người bạn của Priscilla Chan và 2 người họ đang có dự định ăn tối vào ngày hôm sau. Tất nhiên, CEO Facebook không tiết lộ bữa tối đó đã diễn ra như thế nào.

CEO Facebook từng được ghép đôi với bạn của vợ trong ứng dụng hẹn hò-1
CEO Facebook và vợ Priscilla Chan. Ảnh: AP.


Facebook Dating được phát triển nhằm cạnh tranh với các ứng dụng hẹn hò phổ biến như Tinder và Bumble với giao diện quen thuộc “quẹt trái, quẹt phải”.

Mặc dù sử dụng động tác vuốt cơ bản trên smartphone để tìm kiếm người phù hợp, tính năng này được cho là không có nhiều đổi mới so với các sản phẩm tương tự.

Như ứng dụng hẹn hò Hinge, người dùng có thể tương tác bằng cách “thả tim” hoặc bình luận trên hồ sơ của người mà họ đã ghép đôi. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người dùng biết được những đối tượng hẹn hò có thiện cảm với họ trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ceo-facebook-tung-duoc-ghep-doi-voi-ban-cua-vo-trong-ung-dung-hen-ho-post1069907.html

ứng dụng hẹn hò

Mark Zuckerberg


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.