“Chiếc lá cuối cùng” của 1977 Vlog leo top 1 trending của Youtube Việt, đẩy BTS xuống khỏi vị trí “bàn thờ”

3 ngày sau khi được đăng tải, clip "Chiếc lá cuối cùng - Quyền năng đất mẹ" của 1977 Vlog đã chiễm chệ ở vị trí Top 1 Trending Youtube.

Top 1 Trending Youtube luôn là vị trí đáng mơ ước của bất kì Youtube nào. Bởi điều này chứng minh sức hấp dẫn của sản phẩm và chất lượng nội dung. Và tính đến trưa nay (4/3) clip mới nhất của 1977 Vlog "Chiếc lá cuối cùng - Quyền năng đất mẹ" đã leo lên Top 1 Trending, vị trí này trước đó là của MV ON của BTS.

Điều này cũng khiến cho "2 phút hơn" (Pháo x Masew) và tập 215 FAPtv Cơm Nguội lần lượt bị đẩy xuống thứ 3 và 4.
 

Chiếc lá cuối cùng” của 1977 Vlog leo top 1 trending của Youtube Việt, đẩy BTS xuống khỏi vị trí bàn thờ”-1


Xin lưu ý rằng sản phẩm âm nhạc mới của BTS đã ra mắt từ ngày 27/2, trước clip của 1977 Vlog 2 ngày. Thế nên hiện tại, sức nóng của ON giảm xuống là chuyện dễ hiểu. Ngoài ra về lượng view, ON với 69,6 triệu lượt xem cũng vượt trội hơn hẳn so với "Chiếc lá cuối cùng - Quyền năng đất mẹ" (6 triệu).

Tuy nhiên, thành tích này một sản phẩm chế như "Chiếc lá cuối cùng" thực sự là đáng nể phục.

Chiếc lá cuối cùng” của 1977 Vlog leo top 1 trending của Youtube Việt, đẩy BTS xuống khỏi vị trí bàn thờ”-2


Trên trang cá nhân của mình, "ông giáo" Trung Anh cũng chia sẻ niềm vui Top 1 Thịnh hành Youtube bằng 1 status cà khịa: "Top 1 Thịnh hành Youtube luôn ạ! Biết thế để mặt mình vào ảnh đại diện video vì quả mặt của cô Giôn - Xi này thật sự cần 6 lít nước!".

Khác với những clip trước đây, sản phẩm lần này của anh em Trung Anh - Việt Anh lấy cảm hứng từ một tác phẩm nước ngoài là "Chiếc lá cuối cùng" của tác giả O. Henry chứ không dựa trên những tác phẩm văn học Việt Nam nữa.

Như mọi khi, Trung Anh - Việt Anh tiếp tục đem đến cho dân mạng "đặc sản" cộp mác 1977 Vlog: những câu cà khịa cực mạnh. Có lẽ đây cũng chính là lý do hàng đầu giúp "Chiếc lá cuối cùng" đạt kết quả như hôm nay. Chúc mừng 1977 Vlog!
 

Chiếc lá cuối cùng” của 1977 Vlog leo top 1 trending của Youtube Việt, đẩy BTS xuống khỏi vị trí bàn thờ”-3Chiếc lá cuối cùng” của 1977 Vlog leo top 1 trending của Youtube Việt, đẩy BTS xuống khỏi vị trí bàn thờ”-4Chiếc lá cuối cùng” của 1977 Vlog leo top 1 trending của Youtube Việt, đẩy BTS xuống khỏi vị trí bàn thờ”-5
Những câu cà khịa cộp mác 1977 Vlog.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/chiec-la-cuoi-cung-cua-1977-vlog-leo-top-1-trending-cua-youtube-day-bts-xuong-khoi-vi-tri-ban-tho-220204313455482.htm

chiếc lá cuối cùng

1977 Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.