Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội

Các siêu xe tham gia đoàn Car Passion 2019 được cất kín sau sự kiện, nhường chỗ cho những mẫu xe sang kín tiếng hơn dạo phố tại Hà Nội

Các siêu xe tham gia đoàn Car Passion 2019 được cất kín sau sự kiện, nhường chỗ cho những mẫu xe sang kín tiếng hơn dạo phố tại Hà Nội.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-1

Hậu Car Passion 2019, đường phố thủ đô khá yên ắng. Những siêu xe tham gia Car Passion hoàn toàn "mất tích", nhường chỗ cho những mẫu siêu xe và xe siêu sang kín tiếng hơn.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-2

Cuối tuần qua, khu vực gần khách sạn Metropole - địa điểm được mệnh danh là "thánh địa siêu xe Hà Nội" - xuất hiện khá nhiều mẫu SUV danh tiếng, trong khi siêu xe thể thao xuất hiện khá ít.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-3

Chiếc SUV đắt giá nhất thế giới Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam. Không hài lòng với nước sơn trắng nguyên bản, chủ xe đã đổi sang màu xanh dương đậm hầm hố hơn.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-4

Bên cạnh việc đổi màu, SUV siêu sang còn được trang bị bộ vành mới có kích thước 22 inch. Điểm nhấn của bộ vành mới là màu sơn đen xen kẽ với màu xám do được phay xước. Ở thời điểm vừa cập bến Việt Nam, chiếc Rolls-Royce Cullinan này được đồn đoán có giá lên đến 46 tỷ đồng.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-5

Đắt tiền không kém chiếc Cullinan là đối thủ Bentley Bentayga phiên bản Onyx Edition. Đây là chiếc Bentayga đầu tiên sở hữu nước sơn 2 tone màu, chiếc thứ 2 thuộc phiên bản V8 kỷ niệm 100 năm. Là phiên bản đặc biệt, chiếc Bentayga này có giá khoảng 30 tỷ.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-6

Giữa làn sóng những chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 lũ lượt về Việt Nam, chiếc G 63 độ Brabus vẫn có vẻ đẹp riêng. Hiện vẫn chưa rõ là chiếc G 63 này là phiên bản Brabus độ hoàn toàn hay chỉ độ bodykit.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-7

Ngoài những SUV dùng động cơ xăng hàng khủng, đường phố Hà Nội dịp cuối tuần còn có sự góp mặt của 2 chiếc SUV điện Tesla Model X. Cả 2 chiếc đều thuộc phiên bản P100D cao cấp nhất, trong đó một chiếc màu đen và một chiếc màu trắng.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-8

Tesla Model X bản P100D có gia tốc rất ấn tượng. Trong một số cuộc thử nghiệm, Tesla Model X P100D cho SUV nhanh nhất thế giới - Lamborghini Urus - ngửi khói.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-9

Bên cạnh dàn SUV, "thánh địa siêu xe Hà Nội" còn có sự góp mặt của chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng mang biển số TP.HCM. Đây là siêu xe từng tham gia hành trình Car Passion 2011.

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-10

Sau hành trình đó, chiếc 458 Italia này trôi dạt khắp nơi, ra Hà Nội, trở về Sài Gòn, ra Nha Trang và bây giờ lại có mặt tại thủ đô. Theo một số nguồn tin, siêu xe này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La).

Dàn xe siêu sang trị giá trăm tỷ dạo phố Hà Nội-11

Một mẫu xe thể thao khác bên cạnh Ferrari là chiếc Maserati GranTurismo màu đỏ. Mẫu xe này được nhập về Việt Nam qua đại lý chính hãng. Maserati GranTurismo được trang bị động cơ V8 4.7L, sản sinh công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Theo Zing.vn


Car Passion 2019

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.