Đừng tốn tiền "lên đời" iPhone 11 Pro nếu đang sở hữu mẫu iPhone này

Nếu đang sở hữu mẫu iPhone này, bạn hoàn toàn có thể để dành được một khoản đáng kể để làm việc khác thay vì nâng cấp lên iPhone 11 Pro có mức giá đắt đỏ.

1. Thiết kế không thay đổi

Nhìn vẻ ngoài, iPhone 11 Pro và iPhone X khá giống nhau đặc biệt là mặt trước. Cả 2 vẫn giữ thiết kế 2 mặt kính trước sau, khung thép không gỉ.

Khác biệt duy nhất là iPhone 11 Pro có mặt lưng nhám trong khi iPhone X là mặt kính bóng, iPhone 11 Pro có cụm camera vuông còn iPhone X là camera hình con nhộng.
 

Đừng tốn tiền lên đời iPhone 11 Pro nếu đang sở hữu mẫu iPhone này-1

2. Cấu hình không mạnh hơn quá nhiều

Chip xử lý A13 Bionic trên iPhone 11 Pro có thể rất mạnh, nhưng so với A11 Bionic, cả 2 mang đến trải nghiệm cơ bản là như nhau. Các ứng dụng hệ thống vẫn hoạt động rất nhanh và không giật lag.

Đừng tốn tiền lên đời iPhone 11 Pro nếu đang sở hữu mẫu iPhone này-2

3. Camera vẫn rất tốt

iPhone 11 Pro có thêm camera góc siêu rộng và chế độ chụp ảnh Night Mode, song bạn vẫn có thể trải nghiệm chất lượng camera được đánh giá cao trên iPhone X trong các điều kiện chụp cơ bản.

Đừng tốn tiền lên đời iPhone 11 Pro nếu đang sở hữu mẫu iPhone này-3

4. Màn hình vẫn đẹp

Màn hình Super Retina HD trên iPhone X vẫn rất tuyệt cho nhu cầu xem phim, giải trí với các công nghệ như HDR, True Tone và dải màu rộng DCI-P3. Kể cả độ phân giải, cả 2 màn hình iPhone X và iPhone 11 Pro cũng giống nhau với mật độ điểm ảnh 458ppi.

Màn hình trên iPhone 11 Pro có tên Super Retina XDR cho tỷ lệ tương phản và độ sáng tốt hơn. Tuy nhiên nếu cảm nhận độ sáng và tương phản trên iPhone X vẫn tốt, không có lý do gì để bạn nâng cấp lên iPhone 11 Pro chỉ vì màn hình cả.

Đừng tốn tiền lên đời iPhone 11 Pro nếu đang sở hữu mẫu iPhone này-4

5. Camera selfie vẫn chụp đẹp

Về thông số, camera selfie trên iPhone 11 Pro tốt hơn iPhone X với tính năng Smart HDR thế hệ mới, quay 4K@60fps hay Slofie (quay slow-motion 1080p@120fps). Tuy nhiên nếu không thường chụp ảnh selfie, iPhone X vẫn quá đủ cho nhu cầu của bạn.

Đừng tốn tiền lên đời iPhone 11 Pro nếu đang sở hữu mẫu iPhone này-5

6. Nhẹ hơn iPhone 11 Pro

Về kích thước tổng thể, iPhone X chiếm lợi thế với kích thước 143,6 x 70,9 x 7,7mm, trọng lượng 174g. Trong khi iPhone 11 Pro lớn và nặng hơn, với kích thước 144 x 71,4 x 8,1mm, nặng 188g.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dung-ton-tien-len-doi-iphone-11-pro-neu-dang-so-huu-mau-iphone-nay-502020255185822143.htm

iPhone 11 Pro

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.