Giá iPhone 11 đã bình ổn, có nên mua lúc này?

Mặc dù giá iPhone xách tay đã ổn định, các chủ hàng cho rằng khi iPhone chính hãng về nước, máy sẽ tiếp tục giảm giá thêm

Mặc dù giá iPhone xách tay đã ổn định, các chủ hàng cho rằng khi iPhone chính hãng về nước, máy sẽ tiếp tục giảm giá thêm.

Sau hơn 1 tháng được xách tay về Việt Nam, giá bán của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đang dần ổn định. Đây cũng là lúc nhiều người nghĩ đến việc lên đời những chiếc iPhone mới.

Giới kinh doanh cho biết doanh số sản phẩm đang tốt dần lên khi giá sản phẩm ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thời điểm tốt nhất để mua iPhone thế hệ mới.

Theo ông Thế Long, đại diện một cửa hàng trên đường 3/2 (quận 10, TP.HCM), thời điểm tốt nhất để mua iPhone 11 xách tay là cuối tháng này. Nguyên nhân đến từ việc iPhone 11 chính hãng sẽ về Việt Nam. Khi đó, iPhone 11 xách tay có thể sẽ giảm thêm 1-2 triệu đồng.

Giá iPhone 11 đã bình ổn, có nên mua lúc này?-1

iPhone 11 Pro ít nhận được sự quan tâm từ người dùng. Ảnh: Nikkei.

“Hiện tại, nhu cầu mua iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max tăng 20-30% so với lúc máy mới về Việt Nam. Sau nhiều lần điều chỉnh, giá iPhone 11 dần ổn định và dễ chịu hơn nên cũng dễ tiếp cận với nhiều người dùng”, ông Long nói.

Ông Nguyễn Mạnh Hải, chủ cửa hàng trên đường Nguyễn Tiểu La (quận 10, TP.HCM) cho biết khi iPhone chính hãng về nước, người dùng cũng sẽ có thêm lựa chọn. Nếu ưu tiên về giá, hàng xách tay sẽ là lựa chọn hàng đầu trong khi những người thích sử dụng sản phẩm ổn định, chế độ hậu mãi an toàn sẽ chọn máy chính hãng.

Ông Hải có cùng quan điểm cho rằng giá iPhone xách tay sẽ tiếp tục giảm. “Giá iPhone 11 hiện tại đang ở mức khá thấp. Tuy nhiên, các model này sẽ tiếp tục được điều chỉnh vào dịp cuối năm dự kiến từ 1-2 triệu đồng”, ông Hải nói.

Hiện giá iPhone 11 xách tay được bán với mức phổ biến từ 18,5, 11 Pro từ 26,6 triệu đồng còn Pro Max là 28,9 triệu đồng cho bản 64 GB. So với thời điểm mới về Việt Nam, mức giá này đã giảm 6-11 triệu đồng.

Giá iPhone 11 đã bình ổn, có nên mua lúc này?-2

Giá dự kiến của thế hệ iPhone 11 chính hãng. 

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, iPhone mới chính hãng (mã VN/A) sẽ lên kệ vào đầu tháng 11 với giá dự kiến từ 22 đến 44 triệu đồng tùy phiên bản.

"Tỷ lệ đặt hàng bộ đội iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 lần lượt là 53% và 36%. Với 2 sản phẩm có nhiều điểm tương đồng như iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, người dùng Việt Nam có xu hướng chọn mua hẳn phiên bản cao cấp hơn", ông Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông một hệ thống bán lẻ cho biết.

Theo Zing.vn


iPhone 11

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.