Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022

Hơn một tháng sau trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2022, Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai tại vòng loại

Hơn một tháng sau trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2022, Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai tại vòng loại với đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức theo dõi trực tiếp trận đấu đang rất được trông đợi này trên smartphone và máy tính.

Việt Nam đã mở màn vòng đấu loại thứ 2 của World Cup 2022 bằng trận hòa 0-0 trên sân đội tuyển Thái Lan diễn ra hồi đầu tháng 9 vừa qua, và vào 20 giờ ngày hôm nay (10/10), các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục con đường tìm kiếm giấc mơ dự World Cup bằng trận đấu tiếp đón một đối thủ rất nhiều duyên nợ, Malaysia.

Lần gần nhất Việt Nam gặp Malaysia là ở hai trận chung kết AFF Cup diễn ra cuối tháng 12 năm ngoái, khi mà Việt Nam đã vượt qua Malaysia để lên ngôi vô địch.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022-1

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia luôn hấp dẫn dù thuộc giải đấu nào

Với trận đấu lần này ở sân chơi lớn hơn, Việt Nam sẽ thi đấu với vị thế đương kim vô địch AFF Cup, trong khi đó Malaysia trong tư thế “kẻ bại trận” nên muốn tận dụng cơ hội này như một cách để phục thù.

Chính vì những lý do trên, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang được cổ động viên bóng đá trong nước hết sức trông đợi, không chỉ là cơ hội để Việt Nam vươn lên tại bảng G thuộc vòng đấu loại thứ 2 của World Cup 2022, nuôi tiếp hy vọng giành vé vào vòng đấu loại thứ 3 và tiến gần tới giấc mơ World Cup, mà còn là dịp để đội tuyển Việt Nam khẳng định sức mạnh của mình với các nền bóng đá khác trong khu vực.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khỏ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày hôm nay và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam.

Nếu bạn không có điều kiện để xem trực tiếp trận đấu trên TV, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem trực tiếp trận đấu trên smartphone hoặc trên máy tính của mình.

Đối với người dùng smartphone

Nếu đang sử dụng smartphone, bạn có thể cài đặt ứng dụng VTV Go, ứng dụng chính thức của Đài truyền hình Việt Nam, cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình do VTV phát sóng.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022-2

Trong trường hợp ứng dụng VTV Go bị quá tải và không thể truy cập được, bạn cũng nên cài đặt thêm một ứng dụng xem truyền hình trực tiếp khác như một giải pháp dự phòng. Bạn có thể nhờ đến ứng dụng FPT Play.

Ngoài 2 ứng dụng kể trên, người dùng còn có thể xem trực tiếp trận đấu thông qua ứng dụng Onme. Đây là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do Viettel phát triển, cho phép người xem coi trực tiếp kênh VTV5 trên smartphone của mình.

Đối với người dùng máy tính

Còn nếu bạn không muốn xem các trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên smartphone mà muốn theo dõi trực tiếp trận đấu trên máy tính, bạn có thể truy cập trang web trực tuyến của kênh VTV5.

Trận đấu này cũng được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV thuộc hệ thống truyền hình cáp VTVCab On. Do vậy, nếu bạn muốn xem trực tiếp trận đấu này trên máy tính thì có thể truy cập vào trang web của kênh Bóng đá TV.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022-3

Trên đây là những công cụ và giải pháp để giúp bạn có thể theo dõi trực tiếp trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên smartphone và máy tính để không phải bỏ qua trận đấu hấp dẫn đang rất được mong đợi này nhằm cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà.

Theo Dantri.com.vn


smartphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.