iPhone 8 về giá 6 triệu đồng tại Việt Nam

iPhone 8 qua sử dụng được chào bán với giá 6,4 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Trong khi, iPhone 8 chính hãng được giảm 2 triệu đồng, còn 12,5 triệu đồng.

iPhone 8 qua sử dụng được chào bán với giá 6,4 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Trong khi, iPhone 8 chính hãng được giảm 2 triệu đồng, còn 12,5 triệu đồng.


Thị trường smartphone đang trở nên nhộn nhịp hơn vào cuối năm. Các cửa hàng đồng loạt điều chỉnh giá của nhiều model để thu hút người dùng mua sắm. Một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM ) đang bán iPhone 8 qua sử dụng giá 6,4 triệu đồng cho bản 64 GB.

Mức giá này thấp hơn 1 triệu đồng so với tháng trước. Chủ cửa hàng cho biết đây là sản phẩm qua sử dụng 95%, máy bị trầy xước. Nếu muốn mua hàng mới, ngoại hình đẹp hơn, người dùng bỏ thêm 200.000 đồng. Sản phẩm không có sự chênh lệch về giá giữa các phiên bản màu sắc. Thiết bị được xách tay từ thị trường Hàn Quốc nên không thể tắt được âm thanh khi chụp hình.
 

iPhone 8 về giá 6 triệu đồng tại Việt Nam-1
iPhone 8 cũ đang được chào bán với giá từ 6,4 triệu đồng.


Ông Nguyễn Tuấn Thanh, chủ cửa hàng trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) cho biết, người dùng chọn mua iPhone 8 Plus cũ (giá từ 9,5 triệu đồng) nhiều hơn so với iPhone 8.

“Mức giá chênh lệch của 2 model này không quá cao. Bên cạnh đó, iPhone 8 Plus sở hữu màn hình lớn, pin dung lượng cao hơn so với iPhone 8. Doanh số của bộ đô này chiếm khoảng 10% ở cửa hàng”, ông Thanh nhận định.

Do ra mắt khoảng 3 năm nên iPhone 8 xách tay qua sử dụng có thể gặp phải tình trạng lỗi pin. Một số vấn đề khác như "già" màn hình, phím bấm bị lì cũng có thể xảy ra. Vì thế, người dùng cần kiểm tra kỹ những thiết bị này nếu có ý định mua hàng.

Hiện tại, iPhone 8 vẫn được bán chính hãng tại Việt Nam. Một số cửa hàng bán máy với giá 12,5 triệu đồng cho bản 64 GB, bản 256 GB có giá 15,2 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 8 Plus có giá từ 13,4 triệu đồng cho bản 64 GB.

iPhone 8 về giá 6 triệu đồng tại Việt Nam-2
Người dùng chọn iPhone 8 Plus nhiều hơn iPhone 8. Ảnh: HardwareZone.


Theo ông Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông hệ thống Cellphones, thị trường smartphone diễn ra sôi động trong dịp giáp Tết. Doanh số iPhone 8 Plus chính hãng tiếp tục tăng khoảng 20% so với tháng 12/2019. iPhone 8 vẫn duy trì sức bán ra ở mức khá, vì sản phẩm có màn hình nhỏ chỉ phù hợp với một số đối tượng người dùng nhất định.

“iPhone 8, 8 Plus được xem là sản phẩm chủ lực trong thời điểm này, có thể sẽ bùng nổ khi lượng iPhone X khan hàng diện rộng hơn. iPhone 8 Plus đang là 1 trong 5 model iPhone bán chạy nhất của hệ thống”, ông Tân chia sẻ.

iPhone 8 và 8 Plus được ra mắt vào năm 2017. Bộ đôi này là model đầu tiên của “Táo khuyết” sử dụng mặt lưng kính thay vì kim loại. iPhone 8 có màn hình 4,7 inch, trong khi iPhone 8 Plus đạt 5,5 inch. Cả 2 máy đều dùng chip Apple A11 Bionic có 6 nhân.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/iphone-8-ve-gia-6-trieu-dong-tai-viet-nam-post1035811.html

giá iPhone 8

iPhone Apple

iPhone 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.