Hàn Quốc: Kết quả xét nghiệm Covid-19 của nữ MC tại giải Liên Minh Huyền Thoại

Nữ MC của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại mùa Xuân 2020 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SAR-nCoV-2.

Theo thông tin cập nhật từ Onee Sports thông qua bài đăng trên tài khoản Instagram của Kim Min-ah - nữ MC của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại mùa Xuân 2020, cô đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SAR-nCoV-2 (loại virus đang gây ra dịch bệnh Covid-19). Như vậy, Kim Min-ah có thể trở lại hoạt động dẫn dắt các chương trình truyền hình và giải đấu trong thời gian tới.
 

Hàn Quốc: Kết quả xét nghiệm Covid-19 của nữ MC tại giải Liên Minh Huyền Thoại-1

Kim Min-ah là một MC nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Onee Sports cũng nhận định giải Liên Minh Huyền Thoại mùa Xuân 2020 tại Hàn Quốc có thể sẽ bị tạm hoãn. Lý do là Hàn Quốc vừa nâng mức cảnh báo liên quan tới dịch bệnh Covid-19 lên mức "báo động đỏ".

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Kim Min-ah, nữ MC của bản tin truyền hình chào buổi sáng Morning& (đài jTBC) cũng là MC của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LCK) mùa Xuân 2020 đang phải cách ly, xét nghiệm Covid-19.

Diễn biến này đã ảnh hưởng ít nhiều đến giải LCK sắp tới, và đơn vị tổ chức là Riot cũng đã thông báo hủy một số hoạt động liên quan. Cụ thể, ban tổ chức phải đưa ra thông báo khẩn: Hủy toàn bộ lịch trình họp báo và phỏng vấn sau trận đấu. Bên cạnh đó, tất cả những người có mặt tại nhà thi đấu LoL Park hôm Kim Min-ah dẫn sự kiện cũng được yêu cầu tự cách ly tại nhà, cho đến khi có kết quả chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của Kim Min-ah.

Trên tài khoản Instagram của mình, Kim Min-ah đã ngay lập tức có chia sẻ: "Tôi có nhiệt độ cơ thể cao hơn 37,5 độ C một chút và cảm thấy đau nhức cơ thể. Tôi không nghĩ đó là điều đáng lo ngại, và khả năng nhiễm Covid-19 thấp thôi, nhưng tôi lập tức rời khỏi sự kiện vì tôi nghĩ rằng mình không nên tự xác định và đánh giá sức khỏe của mình".

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-nghe/han-quoc-ket-qua-xet-nghiem-covid-19-cua-nu-mc-tai-giai-lien-minh-huyen-thoai-1061915.html

Liên Minh Huyền Thoại

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.