Lại phát hiện kênh Youtube cho trẻ có nội dung không lành mạnh: Lừa bạn uống nước rửa bát và ăn bọt biển

Nhân vật chính trong đoạn video bày trò, lừa người bạn xấu tính của mình uống nước rửa bát và ăn miếng bọt biển.

Nhân vật chính trong đoạn video bày trò, lừa người bạn xấu tính của mình uống nước rửa bát và ăn miếng bọt biển.

Thời gian gần đây, không ít bậc phụ huynh phát hoảng trước nhiều kênh Youtube với lượng subscribe khủng. Tuy dán nhãn cho trẻ nhưng lại đăng tải những nội dung không lành mạnh. Không ít trẻ đã xem và bắt chước theo, gây ra nhiều hệ quả xấu.

Mới đây ngày 7/9, kênh Youtube nổi tiếng "Hành tinh đồ chơi – Toy Planet" với hơn 3,55 triệu người đăng ký đã đăng tải một video có title và nội dung hết sức phản cảm: "Uống nước rửa bát, ăn bọt biển troll chị đại ăn cướp".

Nội dung của video nói về một cậu bạn bị cướp mất 20 triệu. Sau đó, cậu bạn bày trò lén lấy siro bắp, bánh ngọt ngụy trang làm nước rửa bát và miếng bọt biển để ăn trước mặt kẻ cướp. Trong video hơn 10 phút, kẻ cướp tin sái cổ, tưởng 2 miếng bọt biển và nước rửa bát ăn được nên bị cậu bạn ranh ma kia lừa ăn đồ thật.

Lại phát hiện kênh Youtube cho trẻ có nội dung không lành mạnh: Lừa bạn uống nước rửa bát và ăn bọt biển-1

Clip lừa bạn uống nước rửa bát, ăn bọt biển.

Video hiện có gần 2,8 triệu lượt xem và 28 nghìn lượt yêu thích. Phía dưới video là rất nhiều comment vui vẻ hưởng ứng: "Lúc nào các anh cũng làm video hay hết", "Làm thêm video đi", "Thích video này quá", "Phải troll theo mới được"…

Lại phát hiện kênh Youtube cho trẻ có nội dung không lành mạnh: Lừa bạn uống nước rửa bát và ăn bọt biển-2

Được biết, kênh Youtube "Hành tinh đồ chơi – Toy Planet" thành lập từ ngày 25/10/2015 và hiện đã đăng tải đến 662 video. Các thành viên chủ chốt của kênh bao gồm 2 nhân vật chính "Anh tóc xanh", "Anh bốn mắt" và một số thành viên khác.

Tuy phần giới thiệu là cùng nhau làm video thử thách vui nhộn, hướng dẫn làm đồ chơi ngộ nghĩnh, dễ thương, khám phá các địa điểm thú vị… nhưng kênh này lại đăng tải khá nhiều nội dung gây tranh cãi như "Ăn dép tổ ong", Ăn phấn và giẻ lau bảng", "Ăn đất sét"…Lại phát hiện kênh Youtube cho trẻ có nội dung không lành mạnh: Lừa bạn uống nước rửa bát và ăn bọt biển-3

 

Ăn dép tổ ong.

Lại phát hiện kênh Youtube cho trẻ có nội dung không lành mạnh: Lừa bạn uống nước rửa bát và ăn bọt biển-4

Ăn phấn và giẻ lau bảng.

Lại phát hiện kênh Youtube cho trẻ có nội dung không lành mạnh: Lừa bạn uống nước rửa bát và ăn bọt biển-5

Ăn đất sét.

Mỗi video này đều đạt lượng xem khủng trên 1 triệu, thậm chí đến 16 triệu lượt xem. Nguy hiểm hơn là rất nhiều em nhỏ hưởng ứng nhiệt liệt và bày tỏ sẽ dùng cách tương tự để troll bạn mình.

 

Theo Helino

kênh youtube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.