Lộ ảnh thiết kế đuôi xe của BMW M3 thế hệ mới

M3 thế hệ mới dự kiến ra mắt trong 6 tháng tới, nhưng hình ảnh bị rò rỉ về phần đuôi hầm hố của một mẫu xe bí ẩn làm người ta tin rằng đây là BMW M3 2020.

M3 thế hệ mới dự kiến ra mắt trong 6 tháng tới, nhưng hình ảnh bị rò rỉ về phần đuôi hầm hố của một mẫu xe bí ẩn làm người ta tin rằng đây là BMW M3 2020.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ tiết lộ thiết kế đuôi của một mẫu xe được cho là BMW M3 thế hệ mới đã được đăng tải bởi trang Facebook có tên là Envolve Automotive. Hình ảnh dường như được chụp tại một xưởng lắp ráp cho thấy phần đuôi xe mang thiết kế mạnh mẽ với bộ khuếch tán gió phía sau, ống xả lớn khiến nó có nhiều khả năng là M3 thế hệ G80 mới mà BMW đang ấp ủ.

Lộ ảnh thiết kế đuôi xe của BMW M3 thế hệ mới-1

Thiết kế đuôi của mẫu xe được cho là BMW M3 thế hệ mới.

Chiếc sedan hiệu suất dự kiến sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ 6 xi-lanh tăng áp twin-scroll từ BMW, sản sinh công suất 500 mã lực. Các công chức tại triển lãm ôtô Paris 2018, bao gồm cả ông chủ công ty Haral Krüger, đã xác nhận rằng một chiếc M3 mới đang được phát triển. Tuy nhiên họ cũng từ chối cung cấp thông tin chi tiết. Nhưng có thể hiểu rằng các kỹ sư đang đặt mục tiêu mang đến cho M3 thế hệ mới một sức mạnh vượt trội so với bản M3 CS có công suất 454 mã lực.

Lộ ảnh thiết kế đuôi xe của BMW M3 thế hệ mới-2

BMW M3 2020 được ngụy trang trên đường chạy thử.

Người ta cho rằng lý do mà hiệu suất tăng lên chủ yếu đến từ hệ thống phun nước vào động cơ tương tự trên M4 GTS, việc này cho phép giảm nhiệt độ xi-lanh nhằm giúp xe vận hành hiệu quả hơn. Trọng lượng bổ sung của hệ thống phun nước không gây ảnh hưởng đến mục tiêu của BMW là làm cho chiếc xe nhẹ hơn 1585kg M3 CS. Điều này là nhờ vào cấu trúc cơ bản của 3 Series mới, cũng như những lợi ích tiềm năng của việc sử dụng các bộ phận bằng sợi carbon, bao gồm cả mui xe.

Dù không có nhiều thông tin được hé lộ cho tới thời điểm này, nhưng có một điều chắc chắn rằng trọng lượng và tốc độ của BMW M3 thế hệ mới sẽ được cải thiện và sẽ làm lu mờ thành tích của chiếc M3 CS. Nhiều khả năng xe sẽ được phân phối với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Tuy nhiên hiệu suất sẽ được cải thiện khi sử dụng hộp số tự động. Nó cũng sẽ được hưởng lợi từ nền tảng CLAR, hệ thống treo được nâng cấp cũng sẽ tăng sự linh hoạt cho M3.

 

Theo Tri Thức Trực Tuyến


BMW


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.