Giặt quần áo thôi chưa đủ, máy giặt còn làm sạch những món đồ này trong tích tắc!

Không cần mất công sức giặt tay, những món đồ này có thể thoải mái ném vào máy giặt và giặt sạch cực nhanh, giúp bạn tiết kiệm công sức đáng kể đó nhé!

Không cần mất công sức giặt tay, những món đồ này có thể thoải mái ném vào máy giặt và giặt sạch cực nhanh, giúp bạn tiết kiệm công sức đáng kể đó nhé!


Đầu chổi lau nhà


Sau mỗi lần lau nhà, nhiều người sẽ cảm thấy thật sự kinh hãi khi đụng vào đầu chổi lau nhà để giặt cho sạch. Tất nhiên, chúng ta sẽ phải giặt tay để đảm bảo chiếc chổi lau nhà lần sau sạch thơm kin kít.

Giặt quần áo thôi chưa đủ, máy giặt còn làm sạch những món đồ này trong tích tắc!-1

Nhưng bạn có biết, giặt đầu chổi lau nhà trong máy giặt là chuyện hoàn toàn có thể, giúp bạn tiết kiệm công sức tối đa lại không lo chổi lau nhà bị bám bụi bẩn.

Gợi ý cho bạn là chỉ cần để máy giặt sang chế độ giặt ít đồ với nước nóng hoặc khử trùng, sau đó cho thêm ít nước giặt vào, thế là xong, bạn chỉ cần đợi hết giờ đem đầu chổi lau nhà ra phơi thôi nhé!

Bông tắm


Cũng giống như giặt đầu chổi lau nhà, bạn cũng có thể làm tương tự với bông tắm. Một chút thời gian giặt giũ trong máy giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn mọi cặn xà phòng tắm, da chết bám trên bông tắm… một cách siêu dễ dàng.

Bọt lau bếp


Những miếng bọt để lau bếp rất tiện lợi, giúp nhà bếp của bạn luôn sạch bong kin kít. Nhưng sẽ thật là một cực hình nếu như bạn phải giặt giũ chúng. Giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng bởi lẽ chỉ cần thiết lập mát giặt sang chế độ giặt nhanh với nước nóng hoặc khử trùng là có thể giặt sạch những miếng bọt lau bếp cực dễ cực nhanh.

Giặt quần áo thôi chưa đủ, máy giặt còn làm sạch những món đồ này trong tích tắc!-2


Giờ đây bạn không cần phải quá lo lắng bởi lẽ chỉ cần thiết lập mát giặt sang chế độ giặt nhanh với nước nóng hoặc khử trùng là có thể giặt sạch những miếng bọt lau bếp cực dễ cực nhanh.

Thú nhồi bông


Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thú nhồi bông hẳn là đồ chơi không thể thiếu trong nhà. Thông thường, bạn sẽ nghĩ đến việc mang ra ngoài để giặt nhưng điều này vừa tốn tiền lại mất thời gian. Thực tế, máy giặt có thể giặt sạch thú nhồi bông siêu dễ. Trước khi cho thú nhồi bông vào máy giặt, hãy kiểm tra nhãn của chúng để xem nhà sản xuất có cho phép giặt bằng máy hay không. Nếu được, bạn chẳng có gì phải e ngại. Tuy nhiên không giặt thú nhồi bông nếu có các hạt xốp bên trong, có các chi tiết được dán keo hoặc thú nhồi bông phát ra tiếng kêu vì có thể làm hỏng các thiết bị phát ra tiếng động…

Giặt quần áo thôi chưa đủ, máy giặt còn làm sạch những món đồ này trong tích tắc!-3


Trước khi cho thú nhồi bông vào máy giặt, hãy kiểm tra nhãn của chúng để xem nhà sản xuất có cho phép giặt bằng máy hay không.

Những loại đồ chơi nhỏ


Với gia đình có trẻ nhỏ, sẽ là cực hình nếu làm sạch đồ chơi, nhất là với những gia đình muốn làm sạch đồ chơi thường xuyên cho con. Thực ra có một mẹo hay siêu đơn giản giúp làm sạch đồng loạt chúng. Bạn chỉ cần cho tất cả vào túi lưới, chuyển máy giặt sang chế độ khử trùng. Vậy là đồ chơi của con bạn sẽ được làm sạch sẽ, cực an toàn để con chơi cho lần sau nhé!

Các loại thảm, chiếu nhỏ, thậm chí thảm sàn xe hơi


Thảm nhà tắm, thảm trải nhỏ xinh, thậm chí là thảm sàn xe hơi, thảm tập yoga đều có thể bỏ vào máy giặt để làm sạch siêu nhanh siêu dễ. Chú ý thiết lập máy giặt ở chế độ sử dụng nước ấm, giặt nhẹ nhàng. Trước khi làm nhớ giũ sạch bụi, rác bám trên thảm để hiệu quả làm sạch tốt hơn nhé!


Giày vải và sneaker


Trừ những trường hợp bị nhà sản xuất khuyến cáo, tất cả giày vải hoặc giày nhựa bạn đều có thể giặt được trong máy giặt. Trước khi giặt bạn hãy nhớ là luôn tháo dây giày, gỡ miếng lót trước khi bỏ giày vào túi giặt lưới, và nhớ là giặt giày bằng chất tẩy và nước ấm.

Nếu có vết bẩn, bạn hãy xử lý trước bằng cách ngâm giày trong chất tẩy khoảng 15 phút trước khi giặt. Nếu giày có mùi hôi, bạn có thể thêm một cốc baking soda hoặc chất khử trùng vào nước giặt.

Giặt quần áo thôi chưa đủ, máy giặt còn làm sạch những món đồ này trong tích tắc!-4

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giat-quan-ao-thoi-chua-du-may-giat-con-co-the-lam-sach-nhung-mon-do-nay-trong-tich-tac-22202071112933375.htm

mẹo dùng máy giặt

cách sử dụng máy giặt

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.