Một bài đăng của đương kim bá vương Instagram - Cristiano Ronaldo - trị giá bao nhiêu tiền?

Con số cực khủng này sẽ khiến bạn phải há hốc mồm tự hỏi không biết Cristiano Ronaldo còn cất công đi đá bóng nhiều làm gì cho mệt nữa nhỉ

Con số cực khủng này sẽ khiến bạn phải há hốc mồm tự hỏi không biết Cristiano Ronaldo còn cất công đi đá bóng nhiều làm gì cho mệt nữa nhỉ...

Một bài đăng của đương kim bá vương Instagram - Cristiano Ronaldo - trị giá bao nhiêu tiền?-1

Ngày hôm nay 30/10 đánh dấu một cột mốc nho nhỏ của Instagram: Ngôi vị quán quân follower bấy lâu nay vừa mới bị truất ngôi, sau bao nhiêu năm giữ nguyên vị thế không thay đổi thuộc về Selena Gomez. Người vừa có một màn rượt đuổi thành công mỹ mãn đầy thuyết phục trước nữ hoàng Instagram này, không có gì xa lạ, chính là "nam thần" Cristiano Ronaldo của các chị em - và số tiền quảng cáo ước tính theo từng post của anh có lẽ cũng sẽ tăng thêm nhiều nhiều.

Một bài đăng của đương kim bá vương Instagram - Cristiano Ronaldo - trị giá bao nhiêu tiền?-2

Trên Instagram không thể hiện chính xác.

Một bài đăng của đương kim bá vương Instagram - Cristiano Ronaldo - trị giá bao nhiêu tiền?-3

Một bài đăng của đương kim bá vương Instagram - Cristiano Ronaldo - trị giá bao nhiêu tiền?-4

Và thời điểm tính tới 12h trưa ngày 30/10 khi kiểm tra trên website thống kê.

Cụ thể, tính tới sáng ngày 30/10 theo giờ Việt Nam, cả hai người đều đạt mức 144 triệu follower, nhưng Ronaldo đã có sự nhỉnh hơn khoảng vài nghìn người. Thông thường, bạn sẽ không thể thấy được con số chính xác từng đơn vị nếu xem trên giao diện Instagram, vì họ chỉ hiển thị con số chẵn tính tới hàng triệu. Vì thế, chỉ có những trang web thu thập dữ liệu phân tích chính xác - phổ biến như LiveCount - mới cho ra kết quả cụ thể nhất.

Vậy ở ngôi vị mới này, Cristiano Ronaldo sẽ kiếm bao nhiêu "tấn" tiền dựa vào một post quảng cáo của mình? 

Cách đây ít lâu, trang Hopper HQ đã cho biết CR7 kiếm được con số cực khủng từ Instagram, khi mà anh vẫn còn đang ở vị trí thứ 2, đứng sau Selena Gomez: 750.000 USD/bài, còn nhiều hơn lương 1 tuần của anh ở đội bóng mới Juventus (khoảng 700.000 USD). Do vậy, chỉ cần rảnh tay 4 ngày đăng hộ nhãn hàng nào đó có mặt trên trang cá nhân của mình, CR7 đã nghiễm nhiên có thêm một tháng lương nghề ngon ơ mà chả tốn một giọt mồ hôi như khi chạy nhễ nhại trên sân cỏ. Hiện anh vẫn là người có thu nhập từ mạng xã hội cao nhất trong làng thể thao.

Tuy nhiên, thời điểm thống kê đó là 3 tháng trước, khi mà CR7 còn đang ở mức 133 triệu follower. Với thành tích hơn 144 triệu lượt follow hiện tại, chúng ta có thể dựa vào một công cụ tính toán trung bình của Inkifi - công ty từng đầu tư và sản phẩm in ấn từ Instagram, chuyên phân tích chỉ số ảnh hưởng theo dõi trên các trang mạng xã hội. Chỉ cần nhập tên người dùng Instagram vào, họ sẽ tự động tìm kiếm và cho ra kết quả ước tính gần nhất:

Một bài đăng của đương kim bá vương Instagram - Cristiano Ronaldo - trị giá bao nhiêu tiền?-5

621.200 Bảng Anh, tương đương 813.800 USD cho một bài đăng. Vừa làm công việc của một celeb trên mạng xã hội, vừa đá bóng cực hăng và chưa có dấu hiệu chia tay sự nghiệp, thế này thì tiền để đâu cho hết đây CR7 ơi...

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Selena Gomez

Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.