Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi

Porsche 911, Ferrari 458 Spider, Lamborghini Huracán, thậm chí cả Rolls-Royce Ghost cũng xuất hiện trong biên chế lực lượng cảnh sát một số nước

Porsche 911, Ferrari 458 Spider, Lamborghini Huracán, thậm chí cả Rolls-Royce Ghost cũng xuất hiện trong biên chế lực lượng cảnh sát một số nước.

Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-1
Porsche 911 được cảnh sát giao thông Áo sử dụng cho các tuyến tuần tra và truy đuổi người vi phạm trên đường. Xe trang bị mọi tính năng cần thiết cho cảnh sát gồm đèn hiệu trên nóc và hệ thống radio. Được sơn màu kết hợp xanh, đỏ và xám, Porsche 911 trông nổi bật trong vai trò mới.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-2
Đội xe của cảnh sát Cộng hòa Séc được bổ sung BMW i8 từ năm 2017, cụ thể là phiên bản thể thao sử dụng hệ động cơ hybrid. Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, siêu xe giúp lực lượng hành pháp kiểm soát các tuyến đường tốt hơn.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-3
Ferrari 458 Spider là cái tên yêu thích của cảnh sát Milan. Ngay cả hệ thống đèn hiệu trên nóc xe cũng được tùy biến theo cách khác người. Tuy nhiên, chiếc Ferrari này không được sử dụng để tuần tra, nó được trưng bày nhằm nhắc nhở người dân rằng cảnh sát có thể truy đuổi tội phạm một cách quyết liệt nhất.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-4
Siêu xe 250.000 USD xuất hiện trong lực lượng cảnh sát Italy. Với công suất 602 mã lực, Lamborghini Huracán hỗ trợ đắc lực cho lực lượng tuần tra cao tốc ở Bologna. Nhiệm vụ của siêu xe cũng rất đặc biệt: hỗ trợ y tế tốc độ cao và chuyên chở các bộ phận cho giải phẫu.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-5
Chiếc Jeep Wrangler của lực lượng cảnh sát Carabinieri (Italy), dùng tuần tra bờ biển. Xe được trang bị hệ thống treo cải tiến, bộ mâm 32 inch cỡ lớn, dàn đèn siêu sáng và hệ thống đèn, còi hiệu cảnh sát tiêu chuẩn.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-6
Không ai muốn mình ngồi trên xe cảnh sát nhưng nếu đó là Rolls-Royce Ghost Black Badge, có thể họ sẽ nghĩ lại. Tiện nghi và cảm giác thoải mái là điều miễn bàn. Siêu xe này là kết quả hợp tác giữa Rolls-Royce và cảnh sát Sussex (Anh) ra mắt trong một sự kiện năm 2017.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-7
Dù thuộc biên chế cảnh sát Norfolk (Anh) nhưng chiếc Porsche Cayman GT4 này không dùng để truy đuổi tội phạm. Siêu xe là công cụ quảng bá hình ảnh của cảnh sát Norfolk khi xuất hiện tại trường học, triển lãm xe hơi và các sự kiện khác.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-8
Là mẫu xe “của nhà trồng được”, Volvo V90 được lực lượng cảnh sát Thụy Điển sử dụng sau khi tùy biến hệ thống khung gầm, phanh và hệ thống treo. Volvo V90 được đánh giá là mẫu xe gia đình tiện dụng, thoải mái và an toàn.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-9
Chiếc Nissan GT-R này được tặng cho cảnh sát Tochigi, Nhật Bản. Xe sử dụng cho tuần tra và xuất hiện tại các chiến dịch an toàn giao thông. Chiếc coupe 565 mã lực này thực sự mạnh mẽ trên mọi cung đường.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-10
Xuất hiện tại triển lãm xe hơi New York 2017, chiếc Nissan GT-R thuộc biên chế đội tuần tra Skyline của cảnh sát New York. Xe sơn màu đen kết hợp với dải màu vàng chạy từ trước ra sau. Hệ thống đèn hiệu đặt trên nóc, kết hợp với dải đèn phía trước. Xe có công suất tối thiểu 600 mã lực và mô-men xoắn 652 Nm.
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-11
Là một trong những mẫu xe “quái vật” của Mustang, Saleen S302 thuộc biên chế lực lượng cảnh sát California. Xe có công suất tới 730 mã lực, chủ yếu để trưng bày, diễu hành hoặc xuất hiện tại các sự kiện đặc biệt.  
Những chiếc ôtô cảnh sát đẹp hơn xe của dân chơi-12

Trong khi cảnh sát tuần tra cao tốc ở Queensland dùng Kia Stingers, đồng nghiệp của họ tại Victoria (Australia) dùng BMW 530d và Mercedes-AMG E43 4MATIC. Mẫu xe của BMW trang bị động cơ diesel tăng áp 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L sản sinh công suất 265 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Trong khi đó, Mercedes-AMG E43 4MATIC dùng động cơ V6 dung tích 3.0L cho công suất 295 mã lực có thể truy đuổi ở tốc độ cao.

Theo Zing.vn


siêu xe

Lamborghini

Ferrari

Porsche


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.