Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine

Lễ tình nhân là dịp để các bạn nam tặng quà cho nửa kia như lời cảm ơn vì đã yêu thương, chăm sóc mình suốt thời gian qua.

Lễ tình nhân là dịp để các bạn nam tặng quà cho nửa kia như lời cảm ơn vì đã yêu thương, chăm sóc mình suốt thời gian qua.


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-1


Máy rửa mặt là món đồ thiết thực bạn có thể cân nhắc nhân dịp 14/2. Món quà này sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho những người phụ nữ bạn yêu thương vì có tác dụng làm sạch hiệu quả hơn dùng tay. Đồng thời, họ sẽ nhớ đến người tặng bởi máy rửa mặt được sử dụng thường xuyên. Các mẫu máy rửa mặt đang được bán tại Việt Nam như Xiaomi InFace (420.000 đồng), Silicon Foreo Luna Play (1,1 triệu đồng) hay Silicone Innisfree (800.000 đồng).


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-2


Smartwatch là món quà phù hợp với những bạn thích công nghệ và luyện tập thể thao. Bạn có thể chọn mua Apple Watch Series 5 (13,5 triệu đồng) hay Galaxy Watch Active (7,5 triệu đồng) màu hồng. Cả 2 model này đều có thiết kế hiện đại, thời trang. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn giúp theo dõi sức khỏe. Người dùng có thể nhận thông báo, điều khiển chơi nhạc, mở ứng dụng, xem bản đồ hay nhập trực tiếp số calorie đã ăn để có thể dễ dàng quản lý cân nặng.


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-3


Instax Mini 9 là mẫu máy chụp ảnh lấy liền, kích thước nhỏ gọn và có giá khá dễ chịu 1,8 triệu đồng. Thiết bị này như một món "đồ chơi" nhiếp ảnh cơ bản với thân nhựa vuông, 5 màu sắc trẻ trung. Máy dùng 2 pin AA 1,5V, chụp được 100 tấm mỗi lần thay. Ngoài kính ngắm, Instax Mini 9 còn có một gương nhỏ ở mặt trước để chụp ảnh selfie.


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-4


Robot hút bụi là một trong những món quà ý nghĩa giúp các bạn nữ có thêm thời gian thư giãn. Robot hút bụi hiện nay có rất nhiều loại, giá cả khoảng 5-20 triệu. Bạn nên chọn loại có điều hướng bằng laser, ứng dụng kiểm soát và điều khiển trên điện thoại.


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-5


Nếu nhà của nửa kia có nhiều tầng, không phù hợp dùng robot thì bạn có thể tặng máy hút bụi không dây. Khác với những loại máy hút bụi có dây cồng kềnh, máy hút bụi không dây gọn gàng hơn và có thể mang vác qua các tầng dễ dàng.


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-6

Để tiết kiệm được khoản thời gian rửa bát, bạn có thể tặng cho nàng một chiếc máy rửa bát. Máy rửa bát có nhiều loại, thông số khác nhau, nhưng có thể phân thành 2 loại theo thiết kế là máy độc lập và máy âm tủ. Máy rửa bát độc lập phù hợp với những nhà có tủ bếp sẵn mà không có khoang đặt máy. Máy âm tủ thì yêu cầu phải thiết kế tủ bếp có khoang đặt máy từ đầu, nhưng lại mang tính thẩm mỹ hơn.


Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine-7


Galaxy Z Flip là mẫu smartphone màn hình gập mới của Samsung. Ở trạng thái bình thường thiết bị có màn hình kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, khi gập lại máy nhỏ gọn như hộp phấn trang điểm. Galaxy Z Flip được đánh giá phù hợp với nhu cầu thời trang của phái nữ, cấu hình mạnh và nhiều công nghệ đi kèm. Hiện tại, máy đang được bán ở Việt Nam với mức giá 36 triệu đồng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-mon-qua-cong-nghe-dang-chu-y-tang-ban-gai-ngay-valentine-post1046657.html

Ngày 14/2

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.