Phá huỷ siêu xe Ferrari F430 Scuderia ngay sau khi mua

Một tài xế tại Anh có những trải nghiệm ngắn ngủi trên siêu xe Ferrari F430 Scuderia mới tậu, sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng khiến chiếc xe bị thiêu rụi, chỉ còn lại bộ khung

Một tài xế tại Anh có những trải nghiệm ngắn ngủi trên siêu xe Ferrari F430 Scuderia mới tậu, sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng khiến chiếc xe bị thiêu rụi, chỉ còn lại bộ khung.

Theo thông tin đăng trên Facebook của Sở cảnh sát South Yorkshire (Anh), họ nhận được cuộc điện thoại cầu cứu. Chủ xe nói rằng chiếc xe anh mới tậu 1 tiếng trước khi xảy ra vụ tai nạn. 

Người lái xe nói: "Đó là một chiếc Ferrari, tôi chỉ mới mua nó một giờ trước". 

Pha huy sieu xe Ferrari F430 Scuderia ngay sau khi mua hinh anh 1
Siêu xe Ferrari 430 Scuderia bị thiêu rụi sau tai nạn. 

Tại hiện trường, cảnh sát cho biết chiếc xe bị trượt xuống một bờ kè khoảng 50 m và bắt đầu bốc hoả. Chỉ ít phút sau, chiếc xe đã bị thiêu rụi, chỉ còn lại khung. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế chưa quen điều khiển siêu xe, trong khi con đường trơn trượt dẫn tới mất lái. 

Pha huy sieu xe Ferrari F430 Scuderia ngay sau khi mua hinh anh 2
Chủ xe chỉ có một tiếng để trải nghiệm chiếc xe trị giá 260.000 USD. 

Cảnh sát cũng cho biết người lái chỉ bị vài vết thương ngoài da và vết bầm tím, nhìn chung không quá nghiêm trọng. Lái xe may mắn thoát khỏi chiếc xe trước khi bị lửa thiêu rụi.

Ferrari F430 Scuderia là phiên bản hiệu suất cao của mẫu F430, được sản xuất số lượng hạn chế. Hiện nay, những chiếc F430 Scuderia cũ có giá khoảng 260.000 USD.

Theo Zing.vn

Facebook

Ferrari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.