Siêu xe Ferrari từng bị tai nạn nát đầu của ca sĩ Tuấn Hưng giờ ra sao?

Ca sĩ Tuấn Hưng sáng ngày 4/7, đã khoe trên trang facebook cá nhân về việc chiếc siêu xe Ferrari từng bị nát đầu do gặp tai nạn trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Ca sĩ Tuấn Hưng sáng ngày 4/7, đã khoe trên trang facebook cá nhân về việc chiếc siêu xe Ferrari từng bị nát đầu do gặp tai nạn trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai hồi cuối năm ngoái đang được phục hồi, sắp lăn bánh trở lại.

Siêu xe Ferrari từng bị tai nạn nát đầu của ca sĩ Tuấn Hưng giờ ra sao?-1

Phần đầu xe Ferrari của Tuấn Hưng đã bị vỡ nát sau tai nạn hồi cuối năm 2018.

Hơn nửa năm sau khi gặp tai nạn trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, chiếc Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã tái xuất. Theo những thông tin và hình ảnh do chính nam ca sĩ chia sẻ trên facebook cá nhân, các bộ phận thay thế được nhập khẩu từ nước ngoài. Xe được phục chế tại một gara ở TP. HCM, với đội ngũ kỹ sư mời từ nước ngoài về.

Siêu xe Ferrari từng bị tai nạn nát đầu của ca sĩ Tuấn Hưng giờ ra sao?-2

Nam ca sĩ cập nhật hình ảnh quá trình hồi phục của chiếc Ferrari trên trang cá nhân hồi cuối tháng 5/2019.

Sáng ngày 4/7, anh đã chia sẻ clip chiếc siêu xe màu đỏ nổ máy bên ngoài gara. "Ngựa đỏ là biểu tượng sống của Hưng, là Đam Mê rực cháy, là chất lãng tử phong trần trong mỗi lần xuất hiện trên phố, là niềm kiêu hãnh của bản thân sau bao năm ca hát... và sau bao thăng trầm: Ngựa đã trở lại. Nó trở lại đúng lúc và thôi thúc chính bản thân tôi chuẩn bị những siêu dự án đang ấp ủ với những người yêu thương tôi," anh cho biết.

Hình ảnh mới nhất về chiếc siêu xe được Tuấn Hưng chia sẻ trên Facebook sáng 4/7/2019.

Sau quá trình sửa chữa, chiếc Ferrari 488 GTB giờ đây có nắp capô màu đen, thay vì cùng màu đỏ với thân xe như trước khi bị tai nạn.

Nam ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Nắm lấy tay anh" đã mua chiếc Ferrari 488 GTB này và mang từ TP. HCM ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Anh từng giải thích rằng mình mua siêu xe này vì anh tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng Ferrari. 

Vào sáng sớm ngày 16/10/2018, siêu xe này đã không may gặp nạn tại Km52, trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, theo hướng di chuyển lên Lào Cai, thuộc địa phận xã Kim Đức (TP Việt Trì - Phú Thọ). May mắn không ai bị thương, nhưng chiếc siêu xe bị nát bét phần đầu.

Siêu xe Ferrari từng bị tai nạn nát đầu của ca sĩ Tuấn Hưng giờ ra sao?-3

Siêu xe Ferrari từng bị tai nạn nát đầu của ca sĩ Tuấn Hưng giờ ra sao?-4

Siêu xe Ferrari từng bị tai nạn nát đầu của ca sĩ Tuấn Hưng giờ ra sao?-5

Khi đó, nhiều người cho rằng việc phục hồi xe sẽ rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Theo Dantri.com.vn


siêu xe

Ferrari

Ca sĩ Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.