Tại sao iPhone Xr có thể đóng vai trò vô cùng quan trọng cho Apple?

Trung Quốc trong nhiều năm đã là một câu đố mà Apple không bao giờ có thể giải quyết được, nhưng ít nhất một nhà phân tích dường như tin rằng iPhone Xr có thể là chìa khóa

Trung Quốc trong nhiều năm đã là một câu đố mà Apple không bao giờ có thể giải quyết được, nhưng ít nhất một nhà phân tích dường như tin rằng iPhone Xr có thể là chìa khóa.

Nhà nghiên cứu Ming-Chi Kuo tuyên bố trong báo cáo gần đây rằng hầu hết các nhà sản xuất điện thoại trong nước ở Trung Quốc đã thấy doanh số giảm hàng năm trong Tuần lễ Vàng (kỳ nghỉ quốc khánh kéo dài, diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng Mười). Kuo tin rằng một sự thiếu sáng tạo là một phần để đổ lỗi, nhưng iPhone Xr cũng có thể đóng một vai trò.

Tại sao iPhone Xr có thể đóng vai trò vô cùng quan trọng cho Apple?-1

iPhone Xr có giá từ 17,46 triệu đồng nhưng vẫn đi kèm nhiều tính năng phần cứng như iPhone Xs và Xs Max.

Trong báo cáo của mình, Kuo dự đoán rằng trong khi phần còn lại của thị trường bị ảnh hưởng, nhu cầu đối với iPhone Xr giá phải chăng của Apple tại Trung Quốc sẽ khởi động nhu cầu nâng cấp iPhone ấn tượng hơn so với những gì mà iPhone 8 làm được vào năm ngoái.

Dẫn lời Kuo, trang 9to5Mac nói rằng Huawei là thương hiệu smartphone duy nhất của Trung Quốc chứng kiến sự gia tăng hàng năm về doanh số bán hàng. Oppo, Vivo, Xiaomi và những công ty khác ở trong tình trạng sụt giảm, với ngành công nghiệp Trung Quốc nói chung giảm từ 10% đến 15%.

Tại sao iPhone Xr có thể đóng vai trò vô cùng quan trọng cho Apple?-2

iPhone Xr là smartphone đầu tiên của Apple cung cấp đến 6 tùy chọn màu sắc.

Trong khi đó, Kuo nghĩ rằng iPhone Xr sẽ không chỉ vượt qua iPhone 8 và 8 Plus trong doanh số bán hàng khi ra mắt mà nó còn kéo dài trong suốt quãng thời gian hoạt động do giá bán lẻ thấp hơn.

Apple sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone Xr vào ngày 19/10 trước khi đợt bán hàng đầu tiên khởi động vào ngày 26/10. Được bán với giá khởi điểm 749 USD (17,46 triệu đồng) tại Mỹ, iPhone Xr có cùng chip xử lý A12 có trên iPhone Xs và Xs Max.

Mặc dù chỉ sử dụng màn hình LCD thay vì OLED nhưng thiết kế của nó mang đậm dấu ấn của iPhone Xs. Thậm chí sản phẩm còn mang đến khả năng 2 SIM và một loạt tùy chọn màu sắc - những lý do được Kuo đánh giá khá cao cho iPhone Xr.

Theo Dân Việt


iPhone XR

Apple

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.