Thấy vợ mê giày, chồng làm luôn đôi giày khổng lồ giữa vườn cho vợ ngắm

Vì vợ quá mê giày dép, ông Walker đã dựng nên một đôi giày khổng lồ cao 4m ngay giữa vườn nhà mình

Vì vợ quá mê giày dép, ông Walker đã dựng nên một đôi giày khổng lồ cao 4m ngay giữa vườn nhà mình.

Thấy vợ quá mê giày, một ông chồng người Anh đã dựng nên một tượng đài hình đôi guốc đỏ chói rực rỡ ngay giữa vườn nhà mình để người vợ được thỏa thích ngắm nghía. Ông chồng tâm lý ấy là Andy Walker, 50 tuổi, tác giả của công trình “đôi giày khổng lồ” cao 4m này.

Thấy vợ mê giày, chồng làm luôn đôi giày khổng lồ giữa vườn cho vợ ngắm - Ảnh 1.

Ông Walker, người làm nghề thu gom phế liệu, chia sẻ: “Vợ tôi luôn muốn mua đôi này, rồi lại muốn mua đôi kia. Thế nên tôi nghĩ đôi giày khổng lồ này sẽ khiến cô ấy thỏa mãn "cơn nghiện" kỳ quái đó".

"Sau khi mang mô hình khổng lồ mà tôi đã kỳ công xây dựng đặt vào giữa vườn, vợ tôi đã rất bất ngờ và gọi điện cho tôi hỏi cái gì trong vườn nhà mình đấy, tôi nói đùa rằng đôi giày cao gót đó không phải tôi làm ra mà là của Dorothy, cô bé mang giày đỏ trong bộ phim Phù thủy xứ Oz”.

Đôi giày khổng lồ đứng sừng sững trong vườn nhà ông khiến hàng xóm và những ai đi qua cũng phải trầm trồ ngước nhìn.

Thấy vợ mê giày, chồng làm luôn đôi giày khổng lồ giữa vườn cho vợ ngắm - Ảnh 2.
Thấy vợ mê giày, chồng làm luôn đôi giày khổng lồ giữa vườn cho vợ ngắm - Ảnh 3.

Ông Walker đã bỏ ra 500 bảng Anh để mua nguyên liệu từ một công ty chuyên bán các thiết bị cũ. Mô hình ban đầu được ông bí mật lắp đặt và xây dựng tại một cửa hàng ở Harrods, London, Anh.

Không dừng lại ở công trình độc đáo này, ông Walker còn dự định sẽ sáng tạo thêm nhiều mô hình khác trong khu vườn của mình ở Latchingdon, Essex, Anh. Ông chồng này đặc biệt quan tâm đến nghệ thuật đương đại và dự định sẽ tiến hành một dự án tên là Bansy của chính ông.

“Trước đó, tôi không hề có dự định làm đôi giày này, nhưng bây giờ nó đã được dựng lên và trở nên khá nổi tiếng trong vùng. Vì thế tôi muốn tiếp tục làm thêm những thứ khác trong vài tháng nữa, tất nhiên là dựa vào những thứ gì mà tôi kiếm được”, ông nói.

Câu chuyện về đôi giày khổng lồ của ông bỗng lan đi khắp vùng, người dân ở làng khác cũng đến để xem mô hình ấn tượng này. Ông Walker cho biết, những người vượt đường xa đến xem hầu hết đều bật cười khi thấy nó, điều này trở thành động lực cho ông tiếp tục công việc này.

Theo Trí Thức Trẻ


đôi giày khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.