Tiền nhiều để làm gì: Để mua AirPods dát 1.000 kim cương, mạ vàng trắng đắt 500 triệu này chứ sao nữa!

Độ sang chảnh của tai nghe Object No.1 AirPods đã được tôn lên rất nhiều nhờ những viên kim cương "siêu to khổng lồ"

Độ sang chảnh của tai nghe Object No.1 AirPods đã được tôn lên rất nhiều nhờ những viên kim cương "siêu to khổng lồ", và giá của nó cũng bị thổi phồng lên không kém.

Chiếc tai nghe AirPods của Apple ra mắt cùng iPhone 7 hồi năm 2016 đã trở thành một hiện tượng thời trang. Nó được coi là "biểu tượng" của sự sang chảnh bởi mức giá của nó không hề rẻ: 159 USD, tương đương gần 4 triệu đồng. 

Tiền nhiều để làm gì: Để mua AirPods dát 1.000 kim cương, mạ vàng trắng đắt 500 triệu này chứ sao nữa!-1

Tuy nhiên, Ian DeLucca - một nhà thiết kế ở Los Angeles, đã quyết định đưa độ "chanh sả" của tai nghe không dây này lên một tầm cao mới: gắn 1.000 viên kim cương tí hon, phủ vàng trắng và thêm cả một chân đế bằng đá tuyệt đẹp để vừa trưng bày AirPods, vừa sạc. Combo trọn gói này sẽ có mức giá khoảng 20.000 USD - tức gần 500 triệu đồng.  

Nằm trong bộ sưu tập New Materialism mới của DeLucca, sẽ chỉ có tổng cộng tất cả 25 đôi tai nghe AirPods với tên gọi Object No.1 này được sản xuất. Mỗi sản phẩm sẽ được khắc ngày "ra lò" cũng như số thứ tự.

Tiền nhiều để làm gì: Để mua AirPods dát 1.000 kim cương, mạ vàng trắng đắt 500 triệu này chứ sao nữa!-2

DeLucca cho biết, tai nghe Object No.1 AirPods này sẽ không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm âm thanh cũng như cảm giác khi đeo bởi nó vẫn giữ nguyên thiết kế rất công thái học vốn có của AirPods. 

Tuy nhiên, theo cảm nhận của người viết thì ngoại hình của chiếc AirPods xa xỉ này có phần hơi kém sang, và thậm chí là có nhiều điểm tương đồng với ... vòi hoa sen mini. Trước đây, khi Táo khuyết mới tung ra cặp tai nghe này, chúng cũng bị chê là giống vòi xịt vệ sinh. 

Tiền nhiều để làm gì: Để mua AirPods dát 1.000 kim cương, mạ vàng trắng đắt 500 triệu này chứ sao nữa!-3

Tiền nhiều để làm gì: Để mua AirPods dát 1.000 kim cương, mạ vàng trắng đắt 500 triệu này chứ sao nữa!-4

Trông cũng giống ra phết đấy chứ!

Nếu bạn có quá nhiều tiền mà không biết tiêu vào đâu, tại sao không thể hiện đẳng cấp của mình bằng một cặp AirPods dát kim cương mạ vàng trắng này nhỉ? Hãy nhanh tay lên nhé, bởi theo bài viết mới nhất của DeLucca, chỉ còn 19 đôi thôi đấy!

Theo Trí Thức Trẻ


AirPods

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.