Đi chùa đầu năm gặp chồng "tay xách nách mang" cho người quen, vợ rút 500 nghìn kèm nụ cười đầy thân thiện khiến anh chồng toát mồ hôi

"Mình chẳng gây gổ đánh ghen làm gì cho xấu mặt. Mình len lên khỏi đám đông, bước đến trước mặt bọn họ và...", Hằng chia sẻ.

"Mình chẳng gây gổ đánh ghen làm gì cho xấu mặt. Mình len lên khỏi đám đông, bước đến trước mặt bọn họ và...", Hằng chia sẻ.

Ngoại tình công sở quả thực quá dễ dàng. Những người dành cho nhau từ 8-10 tiếng ở cơ quan, ăn mặc đẹp, nói chuyện lịch sự, duyên dáng và luôn rạng rỡ chắc chắn hấp dẫn hơn khi ở bên vợ chồng. Có như vậy thì nhiều người vợ mới ngỡ ngàng phát hiện chồng lừa dối đầy bất ngờ. Lúc này, bản lĩnh của người đàn bà hơn nhau ở cách đánh ghen cao tay hay gây ầm ĩ để cùng kéo nhau ra tòa thôi!

Cô vợ tên Hằng đã chia sẻ cảm xúc và cách giải quyết của mình khi bắt quả tang chồng tình tứ với nữ đồng nghiệp xinh đẹp trong lúc đi lễ đầu năm. Cách xử trí của Hằng quả thực rất đáng học hỏi.

"Vợ chồng mình vốn được tiếng là cặp đôi hạnh phúc, lãng mạn và hiểu nhau. Cưới đã 10 năm, mình luôn được lòng bố mẹ chồng và cũng được chồng khen nhiều. Đồng nghiệp của anh ấy, từ sếp cho đến nhân viên, không ai không biết mặt mình vì mình hay chủ động nấu ăn để anh mời đồng nghiệp tới chơi nhà dịp lễ Tết hoặc tham gia tiệc cơ quan chồng.

Đi chùa đầu năm gặp chồng tay xách nách mang cho người quen, vợ rút 500 nghìn kèm nụ cười đầy thân thiện khiến anh chồng toát mồ hôi-1

Ảnh minh họa

Cách đây 2 ngày, mình rủ chồng đi lễ chùa trong thành phố, anh lại ậm ừ rồi ái ngại báo đã đồng ý đi với cơ quan. Mình không muốn khó dễ đầu năm nên vui vẻ đồng ý để anh đi. Được 1 tiếng sau, cô bạn thân lại rủ mình đi cùng nên mình ra khỏi nhà mà không báo với chồng. Chính vì thế, mình được chứng kiến màn đi lễ đầy khả nghi của chồng.

Từ xa, cô bạn đã bấm tay mình rồi chỉ cho mình xem kịch hay. Chồng mình 'tay xách nách mang' từ túi xách, khăn quàng cổ tới đồ cúng lễ cho cô nàng kia. Mình nhận ra ngay, đây là nữ đồng nghiệp xinh đẹp mới chuyển đến công ty anh. Nghe đám nhân viên phòng anh kháo nhau, cô ta là bồ của sếp tổng.

Giỏi thật! Đã có ông già ấy bao nuôi mà cô ta còn dụ luôn chồng mình tháp tùng. Chắc chắn bọn họ phải có tình ý thì mới đi riêng với nhau. Chồng mình nói dối là đi với cơ quan, hóa ra có mỗi anh chị đi lễ cùng nhau. Bọn họ thắp nhang xong đi ra chỗ gửi xe ô tô, tình tứ cười nói nhìn ngứa mắt ghê gớm.

Mình đứng nhìn theo từ đầu đến cuối hơn 15 phút, cả người run bần bật vì giận. Cô bạn cứ đòi xông lên đánh ghen cho bõ tức nhưng mình nhất định không chịu. Mình len khỏi đám đông, đến trước mặt bọn họ, giơ điện thoại lên chụp vài bức ảnh đắt giá rồi mới cất tiếng chào giả lả:

Đi chùa đầu năm gặp chồng tay xách nách mang cho người quen, vợ rút 500 nghìn kèm nụ cười đầy thân thiện khiến anh chồng toát mồ hôi-2

Ảnh minh họa

'Ái chà, không ngờ gặp nhau ở đây. Em là Huyền, cô gái xinh đẹp đang được sếp tổng trao vị trí thư ký đấy à? Nghe anh Dũng kể về em đầy ngưỡng mộ, giờ chị mới được gặp đấy. Em không đi với sếp lại bắt anh Dũng tháp tùng thế này, chị sợ sếp biết chồng chị lại mất việc thì khổ. Thôi em gái ạ, chị cho 500 nghìn bắt taxi mà về nhé, anh nhà chị phải đưa chị sang bên ngoại bây giờ. Anh ấy lương chẳng bằng sếp mà tháng nào cũng bị vợ tịch thu gần hết, em có đeo bám cũng chẳng kiếm thêm được gì đâu'.

Thấy mặt mình, chồng đã tái đi vì lo lắng nhưng phải giả vờ đóng kịch theo. Anh ta chào vội cô nàng õng ẹo kia rồi kéo tay mình đi thẳng".

Hằng kể, về nhà cô "lật mặt" với chồng ngay lập tức. Trước lời nói thẳng thắn của cô, Dũng gãi đầu gãi tai thú nhận cô nàng kia chủ động rủ anh đi lễ chùa. Anh còn đưa tin nhắn cho vợ xem, đúng là cô ta nói sẽ đi cùng 3-4 người khác nhưng phút chót những người kia lỡ hẹn. Với bản tính ga lăng, Dũng không ngại phục tùng người đẹp.

Hằng chia sẻ rằng cô không biết chồng và cô nàng kia đã có gì với nhau chưa, nhưng cô cũng dọa sẽ gửi ảnh hai người "đánh lẻ" cho sếp tổng ngay khi thấy anh dối trá một lần nữa. Hiện tại, mức lương của Dũng hơn 40 triệu, đãi ngộ công ty rất tốt do đã gắn bó nhiều năm và được lòng sếp. Chắc chắn, Dũng sẽ cân nhắc giữa công việc, tiền bạc và cô nàng kia.

Mới đầu năm, không muốn to chuyện nên Hằng tạm tha thứ, cho Dũng một cơ hội chứng minh. Hằng sẽ mời công ty chồng đến nhà ăn Tân niên trong tuần sau để tiếp tục tìm hiểu thêm tin tức. Cô tin, với mối quan hệ tốt của mình và các chị em trong công ty chồng, việc xử lý kẻ thứ ba kia không quá khó. Nếu chồng ngoại tình, cô sẽ có nhiều cách đánh ghen cao tay hơn khiến anh phải tâm phục khẩu phục.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/di-chua-dau-nam-gap-chong-tay-xach-nach-mang-cho-nguoi-quen-vo-rut-500-nghin-kem-nu-cuoi-day-than-thien-khien-anh-chong-toat-mo-hoi-222020311050159.htm

ngoại tình công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.