Yêu sếp nồng nàn cho đến khi công ty phá sản, cô gái trẻ khóc ròng nhận ra: Anh ta trả lương cho tất cả nhân viên… trừ tôi!

Cô nàng nghĩ rằng đã nắm chắc trong tay một mối tình công sở tuyệt đẹp với tương lai màu hồng phía trước, đáng tiếc kết cục lại ăn phải một “quả lừa” đau điếng.

Cô nàng nghĩ rằng đã nắm chắc trong tay một mối tình công sở tuyệt đẹp với tương lai màu hồng phía trước, đáng tiếc kết cục lại ăn phải một “quả lừa” đau điếng.


Mọi người có biết lý do gì mà “tình công sở” lại trở thành một thứ tối kỵ đối với dân văn phòng mà nhất là chị em phụ nữ hay không? Đó là vì kết cục của phần lớn những mối tình này kỳ thực chẳng có gì tốt đẹp.

Yêu nhầm đồng nghiệp hoặc sếp đã có gia đình á, nhẹ thì bị bàn tán xầm xì, nặng hơn xíu thì phải nghỉ việc, xui nhất là bị đánh ghen, chưa kể mối tình “tầm bậy tầm bạ” này chắc chắn sẽ chẳng đi về đâu hết. Còn yêu “zai” chưa có gia đình á, chẳng sợ gì à? Sai lầm, bị lợi dụng đầy ra kia kìa.

Yêu sếp nồng nàn cho đến khi công ty phá sản, cô gái trẻ khóc ròng nhận ra: Anh ta trả lương cho tất cả nhân viên… trừ tôi!-1


Nếu chưa tin thì đọc ngay dòng tự sự lâm ly bi đát với cái kết đắng ngắt của nàng công sở dưới đây sẽ rõ.

“Tôi mới 19 tuổi - cái tuổi trẻ đẹp rực rỡ như một đóa hoa phập phồng chớm nở. Mà đã là hoa thì ong bướm vây quanh rất nhiều, trong số ‘côn trùng’ này, anh sếp trẻ đã lọt vào tầm ngắm của tôi. Sáu tháng trước khi vừa vào làm việc ở đây (một doanh nghiệp kinh doanh đồ dùng nhà bếp tại địa phương), sếp đã bắt đầu tán tỉnh tôi rồi.

Anh 40 tuổi, hoàn toàn độc thân lại còn đẹp trai phong độ đúng kiểu người mà tôi thích. Chính vì thế, tôi cũng nhanh chóng ‘bật đèn xanh’ để anh khỏi phải ‘vượt ẩu’ và chuyện tình của chúng tôi bắt đầu.

Yêu sếp nồng nàn cho đến khi công ty phá sản, cô gái trẻ khóc ròng nhận ra: Anh ta trả lương cho tất cả nhân viên… trừ tôi!-2


Cứ thế, ngày nắng cũng như ngày mưa, mùa đông cũng như mùa hạ, tôi phiêu bồng trong cái gọi là tình yêu công sở đầy lãng mạn đan xen giữa công việc với những lần lén lút nhìn nhau và trao nhau vài nụ hôn nồng nàn khi văn phòng thưa vắng. Tất nhiên, những đêm ái ân nồng nàn cuồng nhiệt chắc chắn không thể nào thiếu rồi.

À quên kể, công ty này là của anh ấy đấy. Tôi tin rằng mình sẽ sớm trở thành bà chủ điều hành nó thôi.

Thế mà xui xẻo thế nào chỉ ít tháng sau đó công ty bắt đầu gặp khó khăn và nhanh chóng phá sản. Giấc mơ làm bà chủ của tôi cũng theo đó mà tan tành. Nhưng kệ, tôi cứ nghĩ đã yêu thì đói hay no, giàu hay nghèo không quan trọng lắm.

Yêu sếp nồng nàn cho đến khi công ty phá sản, cô gái trẻ khóc ròng nhận ra: Anh ta trả lương cho tất cả nhân viên… trừ tôi!-3


Mãi cho đến một ngày tôi nhắn tin cho anh ấy không được nữa, anh ấy chặn tất cả mọi sự liên lạc của tôi. Tôi như rơi xuống vực thẳm xong cũng nhanh chóng nhận ra: MÌNH ĐÃ BỊ LỪA TÌNH VÀ TIỀN!

Khi công ty phá sản, lương của tôi vẫn còn ‘kẹt’ lại. Tôi nghĩ anh đang trong giai đoạn áp lực nên cũng không tiện đề cập đến chuyện này. Đến lúc anh ấy chặn tôi, tôi có dò hỏi vài đồng nghiệp và nhận được thông tin là anh ta đã trả hết lương cho họ.

Còn tôi, tôi mất tiền chỉ vì yêu mù quáng hay sao!??”.

Yêu sếp nồng nàn cho đến khi công ty phá sản, cô gái trẻ khóc ròng nhận ra: Anh ta trả lương cho tất cả nhân viên… trừ tôi!-4


Đấy, thấy chưa, cả người nghĩ rằng đã nắm chắc trong tay một mối tình công sở tuyệt đẹp với tương lai màu hồng phía trước mà còn ăn phải một “quả lừa” đau điếng như thế thì sá gì những mối tình “ê a ơ hờ” chốn văn phòng công ty không có tí gì gọi là chắc chắn cả.


Chưa kể “hội xị em” đồng nghiệp lại rình rập mỗi ngày, chỉ cần sơ hở một tí thôi là cả hai sẽ bị lôi ra trở thành đề tài buôn chuyện khắp nơi nơi, lúc ấy tai họa rơi xuống đầu thì đừng có trách sao mà xui xẻo.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vẫn có những mối tình công sở với cái kết có hậu, yêu nhau rồi cưới nhau rồi sinh con đẻ cái vô cùng viên mãn hạnh phúc. Vậy nên, tất cả đều mang tính tương đối không có ý quy chụp, nếu chị em có niềm tin cho rằng mình may mắn thì cứ tiến tới thôi!

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/yeu-sep-nong-nan-cho-den-khi-cong-ty-pha-san-co-gai-tre-khoc-rong-nhan-ra-anh-ta-tra-luong-cho-tat-ca-nhan-vien-tru-toi-222020511103218.htm

chuyện tình công sở

tình công sở

yêu mù quáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.