10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần

Có một vài thủ thuật có thể tạo ảo giác về một cơ thể mảnh mai hơn để bạn cảm thấy tự tin và trông thật tuyệt khi ở bãi biển hoặc bên hồ bơi, bất kể bạn sở hữu thân hình như thế nào.

Chọn áo tắm tối màu

Giống như cách bạn trông thon gọn nhất khi mặc một chiếc váy tối màu, áo tắm màu đen sẽ tạo ra hiệu ứng tương tự.

10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần-1

Họa tiết hình in nhỏ

Nếu bạn thích các hình in, hãy tránh các hình in lớn và chọn các họa tiết nhỏ hơn vì chúng tạo ra hình dáng hợp lý để bạn trông mảnh mai hơn.

10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần-2

Đường viền cổ áo sâu hút

Nếu cơ thể bạn có hình quả lê và bạn muốn thu hút sự chú ý khỏi nửa dưới của mình, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung vào nửa trên của mình. Đường viền cổ áo dốc xuống sẽ tập trung vào vòng một và khuôn mặt của bạn.

10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần-3

Áo tắm một mảnh cut out, đối lập

Áo tắm một mảnh được khoét khoảng hở vừa phải giúp bạn giấu kín cơ thể ngấn mỡ vừa giữ được hình ảnh gợi cảm. Áo tắm được khoét hở ở eo hay trước bụng là những kiểu áo được yêu thích nhất vì đây cũng là 2 khoảng hở rất hút mắt trên cơ thể phái đẹp.

10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần-4

Phần áo bikini họa tiết màu sắc nổi bật mix cùng quần bikini tối màu là sự kết hợp tương phản tạo "ảo giác quang học", khiến cơ thể bạn thon gọn hơn.

Đội một chiếc mũ rộng

Một chiếc mũ rộng vành có thể đánh lạc hướng đôi mắt khỏi bất kỳ cảm giác bất an nào mà bạn có thể có. Ngoài ra, nó còn là một phụ kiện dễ thương giúp khuôn mặt của bạn trông cân xứng hơn và bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần-5

Làm nổi bật cơ thể của bạn

Để có một làn da rám nắng giả là một mẹo mà các người mẫu thời trang và người tạo dáng sử dụng để trông săn chắc và thon gọn hơn. Tất nhiên, chúng tôi không khuyên bạn nên rám nắng dưới ánh nắng mặt trời và bị tổn thương bởi tia cực tím. Một cách an toàn hơn để có được làn da rám nắng là xịt kem chống nắng lên.

10 mẹo để trông thon gọn hơn khi mặc áo tắm, giúp chị em tự tin gấp bội phần-6

Mặc đồ che kín

Nếu bạn muốn che đi những vùng như cánh tay và mông, việc mặc đồ bơi kín sẽ che đi bất kỳ phần nào trên cơ thể mà bạn không thoải mái khi phô bày nhưng vẫn để bạn trần một chút da thịt trong bộ đồ bơi.

Mang giày cao gót có quai

Đây là kiến ​​thức phổ biến nhưng dễ bị bỏ qua! Mặc dù bạn có thể với lấy dép tông theo bản năng, nhưng thay vào đó, hãy cân nhắc đi những đôi giày có gót nhọn! Nó dễ dàng đi vào so với các loại gót khác và cũng làm cho chân của bạn trông dài hơn và thon gọn hơn.

Buộc tóc lên

Buộc tóc cao theo kiểu đuôi ngựa hoặc búi cao để lộ phần cổ làm thon dài dáng giúp bạn trông thon gọn hơn.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/10-meo-de-trong-thon-gon-hon-khi-mac-ao-tam-giup-chi-em-tu-tin-gap-boi-phan-27993.html

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.