2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé

So với quần âu ống rộng, hai lựa chọn này cải thiện chiều cao hiệu quả hơn nhiều.

Phong cách công sở của chị em sẽ không thể hoàn thiện, nếu thiếu đi vài chiếc quần âu trong tủ đồ. Kiểu quần này chính là bảo chứng cho vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu nơi làm việc. Xét về tính thời trang, quần âu được coi là item luôn chuẩn mốt, giúp chị em tạo nên những outfit thời thượng, chẳng cần cố. 

Dẫu quần âu sành điệu và thanh lịch thì khi mua sắm item này, chị em vẫn cần cân nhắc đến một yếu tố nữa, đó là khả năng tôn dáng. Đặc biệt là đối với những nàng thấp bé, một chiếc quần âu phù hợp sẽ giúp tổng thể trông gọn gàng và cao ráo hơn, tránh bị nuốt dáng. Dưới đây là 2 kiểu quần âu cho hiệu quả hack dáng tuyệt vời, chị em nhớ sắm đủ nhé!

Quần âu ống đứng

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-12 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-22 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-32 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-4


Quần âu ống đứng được biết đến là món thời trang kinh điển nhất. Và so với quần âu ống rộng, phiên bản ống đứng nhỉnh hơn hẳn về độ chỉn chu, chuyên nghiệp. Với phom dáng không quá ôm sát, và cũng chẳng rộng thênh thang, quần âu ống đứng là món đồ rất dễ mặc, gần như nàng công sở nào cũng có thể diện đẹp. Quần âu ống đứng tạo cảm giác gọn gàng cho phần thân dưới, từ đó xua tan đi cảm giác nặng nề, lùng bùng, vóc dáng sẽ thêm cao ráo. Đặc biệt, nếu mẫu quần âu ống đứng bạn diện dài trên mắt cá chân, có thêm đường ly giữa, hiệu quả cải thiện vóc dáng sẽ càng tăng.

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-52 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-6

Một trong những điều khiến chị em lo lắng khi diện quần âu ống đứng, là vẻ ngoài có thể trông nghiêm túc quá hóa "dừ". Tuy nhiên, nếu kết hợp với các mẫu áo blouse mang tông màu sáng, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Ngoài quần âu màu đen, chị em nên đa dạng hóa style công sở bằng những mẫu quần ống đứng mang tông màu pastel. Đây là lựa chọn rất trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài thanh lịch.

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-72 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-8

Quần âu ống đứng hợp mix với mọi kiểu giày dép công sở. Trong trường hợp chị em muốn cặp chân trông thanh thoát và dài hơn, hãy ưu tiên sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mũi nhọn nhé!

Quần âu ống vẩy

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-92 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-102 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-11


Để phong cách công sở thêm phần mới mẻ, quần âu ống vẩy là lựa chọn chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ. Vừa khéo, kiểu quần âu ống vẩy này cũng là một trong những "bảo bối" hack dáng. 

Thiết kế ôm nhẹ phần trên, rồi loe dần về phía gấu quần sẽ tạo cảm giác đôi chân của chị em trông thon dài hơn. Tuy nhiên, muốn phát huy tối đa khả năng hack dáng của quần âu ống loe, chị em cần lên đồ khéo. Cụ thể thì thay vì bỏ áo ngoài quần, chị em hãy "đóng thùng", hoặc sơ vin nửa vạt. Như vậy, vóc dáng mới thực sự được cải thiện, vẻ ngoài cũng thêm thanh lịch.

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-12

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé-13

Có một siêu bí kíp hack dáng nữa mà quý cô công sở nên ghim khi lên đồ với quần âu ống loe. Các nàng hãy kết hợp quần âu ống loe với giày cao gót, đảm bảo cặp chân sẽ được kéo dài miên man, nàng 1m60 có thể trông như 1m70. Không chỉ ghi điểm ở khả năng tôn dáng, quần âu ống vẩy còn rất sành điệu.

Sự xuất hiện của mẫu quần này sẽ giúp cả tổng thể trang phục của chị em thêm phần sang xịn mịn. Quần âu ống loe không hề kén mẫu áo mix cùng. Yêu thích style tối giản thì các nàng hãy kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi màu trung tính. Điệu đà, nữ tính hơn là combo quần ống loe + áo blouse kiểu cách. Bạn thậm chí có thể chọn kiểu quần này để diện đi dạo phố với các công thức như quần ống loe + áo thun, quần ống loe + áo hai dây hay quần ống loe + áo tank top.

Ảnh: Internet

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-kieu-quan-au-hack-dang-hieu-qua-nhat-cho-nang-thap-be-22202288204348433.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.