3 chiêu lên đồ hack dáng từ thấp bé thành mảnh mai, cao ráo mà hội gái Hàn áp dụng thành công 100%

Để tôn dáng mảnh mai thì bạn nên ghim ngay 3 tuyệt chiêu lên đồ này.

Chiều cao khiêm tốn là nỗi buồn của rất nhiều cô nàng. Cô nàng nào cũng mong ước có một đôi chân thon dài miên man, vóc dáng cân đối cao ráo, từ đó khi lên đồ, ăn vận cũng dễ dàng, tôn dáng hơn. Vậy nhưng đừng buồn, dù sở hữu chiều cao không mấy nổi bật thì bạn vẫn có thể hack dáng trông cao ráo và thon thả hơn chỉ nhờ 3 tips lên đồ dưới đây của hội gái Hàn.

1. Tỷ lệ: Trên ngắn - dưới dài

Chẳng cần đi giày cao gót, chỉ cần thay đổi 1 chút trong khoản mix đồ là bạn trông sẽ cao ráo hơn hẳn. Đặc biệt, khi lên đồ bạn nên chú ý chọn những item tạo tỷ lệ sao cho cơ thể sẽ có sự phân chia: Trên ngắn – dưới dài. Việc này sẽ giúp cho tổng thể vóc dáng trông cao ráo, phần trên và dưới cơ thể được phân chia rõ ràng. Với lối lên đồ này, bạn có thể chọn diện những mẫu áo crop top, áo khoác dáng ngắn mix cùng chân váy dài, quần âu dáng suông, quần cạp cao. Ngoài ra, với váy liền thì bạn lưu ý nên chọn những mẫu váy có chi tiết nhấn vào phần eo, thắt lưng để tạo cảm giác tôn dáng hiệu quả.

3 chiêu lên đồ hack dáng từ thấp bé thành mảnh mai, cao ráo mà hội gái Hàn áp dụng thành công 100%-13 chiêu lên đồ hack dáng từ thấp bé thành mảnh mai, cao ráo mà hội gái Hàn áp dụng thành công 100%-2

2. Cả cây đồng đồng màu

Diện nguyên cây đồ đồng màu là combo đơn giản nhưng có hiệu quả hack dáng đáng nể, hướng ánh nhìn theo chiều dọc và khiến người diện trông cao ráo hơn. 

Hội gái Hàn cũng rất hay áp dụng tuyệt chiêu lên đồ này. Cách đơn giản nhất là bạn hãy diện nguyên set đồ đồng bộ, thiên về những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, be… rồi nhấn nhá thêm 1 vài item nhỏ xinh như túi xách, giày cao gót, vòng cổ… là đã có set đồ ưng mắt. Khi lên cả cây đồ cùng màu, bạn đừng quên sơ vin hoặc chọn những mẫu áo dáng crop top để tăng hiệu quả tôn dáng, khiến body thêm phần mảnh mai, nhỏ nhắn nhé.

3 chiêu lên đồ hack dáng từ thấp bé thành mảnh mai, cao ráo mà hội gái Hàn áp dụng thành công 100%-3
3. Đối lập phần trên – dưới

Một cách lên đồ hack dáng đơn giản khác đó chính là tạo sự đối lập giữa phần trên và phần dưới cơ thể. Nói dễ hiểu, nếu bạn diện áo oversized suông rộng thì phần dưới nên diện quần bó, quần short, chân váy dáng ôm khoe chân thon; còn nếu bạn diện áo bó, áo thun thun ôm sát thì phần dưới nên diện quần ống suông, chân váy xòe thoải mái. Cách lên đồ này sẽ tạo sự đối lập giữa 2 phần cơ thể, vừa giúp style ghi điểm thú vị lại khiến tỷ lệ vóc dáng trông thu hút và cao ráo hơn. Đồng thời, lối lên đồ đối lập như thế này cũng giúp bạn thỏa sức diện những item phá cách, suông rộng mà không sợ bị dìm dáng, xuề xòa.

3 chiêu lên đồ hack dáng từ thấp bé thành mảnh mai, cao ráo mà hội gái Hàn áp dụng thành công 100%-43 chiêu lên đồ hack dáng từ thấp bé thành mảnh mai, cao ráo mà hội gái Hàn áp dụng thành công 100%-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-chieu-len-do-hack-dang-tu-thap-be-thanh-manh-mai-cao-rao-ma-hoi-gai-han-ap-dung-thanh-cong-100-222022144231642177.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.